Entertainment

ส่องคู่รักดารา เปิดตัวรับปีมังกร ลุ้นอีกคู่พิธีกรซุป’ตาร์ ตอบสถานะนางงงามเวทีดัง?

ส่องคู่รักดารา เปิดตัวรับปีมังกร นิกกี้ ณฉัตร ยืนยันมิสเวียดนาม เตี่ยว วี่ เป็นแค่เพื่อน

เมาท์สนั่นจอกับสามพิธีกรปากมันปากแซ่บ พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ ซานิ นิภาภรณ์ ในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (15 ม.ค.) พาไปส่องคู่ดาราโลกบันเทิง เปิดศักราชใหม่มาได้ไม่นานก็พากันเปิดตัวคบหาดูใจกันหลายคู่ ทำเอาแฟน ๆ ฟินจิ้นกันทั้งโลกโซเชียล

4 คู่รักดารา เปิดตัวรับปีมังกร 3

จากที่รอลุ้นก็ไม่ต้องลุ้นกันแล้วสำหรับดาราหนุ่ม โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับดาราสาว ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หลังกลับมาทริปประเทศเกาหลีใต้ด้วยกัน พิธีกร ซานิ เล่าข่าวว่าทั้งสองยอมรับแล้วว่าดูใจกันอยู่ “ทั้งคู่กำลังศึกษากันอยู่ ล่าสุดเขาโพสต์แคปชั่นลงไอจีผลงานภาพที่เขาเอาไว้ลงรูป ว่า This is the real “No private anymore” นี่แหละตัวจริงไม่มีการปกปิดอีกต่อไป

ด้านพิธีกร พชร์ แซวกลับว่าหนุ่ม โอบ เขาเป็นลูกผู้ชาย “โอบเขายอมรับ แต่บางคนมันไม่ยอมรับระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่นใครจะสวีทหวานกว่ากัน” พิธีกร นิกกี้ จึงทนไม่ไหวบอกปัดเรื่องตนเองและให้ยินดีกับน้อง เพราะน้องเคยเศร้ามามากแล้ว “พี่พชร์ขา…น้องเขามีความรักที่ดีก็ยินดีกับน้อง ตอนเขาเศร้า ๆ น้องเขาเคยเดินเศร้ามาหาผม ผมก็ให้กำลังใจโอบบอกว่าเดียวมันก็ดีขึ้น ทุกวันนี้เป็นไง…มูฟออนได้แล้ว” ส่วนเรื่องของตนเองกับทริปหวานโตเกียวประเทศญี่ปุ่นที่เป็นข่าวกับนางงามมิสเวียดนาม เตี่ยว วี่ ก็ขอยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนจริง ๆ

4 คู่รักดารา เปิดตัวรับปีมังกร 1

จากนั้นก็ไปต่อที่คู่ของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับสาว มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ที่ล่าสุดความสัมพันธ์เริ่มชัดเจน พิธีกร ซานิ เมาท์ว่าล่าสุดทั้งสองโพสต์รูปเล่นกับน้องเสือมุมถ่ายรูปเดียวกัน แถมไม่นานนี้ สงกรานต์ ก็ไปออกรายการที่ นิกกี้ เป็นพิธีกร พูดถึงความรักครั้งใหม่ว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว และไม่โสดมาสักพักแล้ว ไม่ได้ปิดแต่ไม่ได้เปิด อยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ชิล ๆ ไม่อยากเป็นข่าว

โต้กันสนั่นกับอีกประเด็นดราม่าใหญ่โต หลังพิธีกร อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ออกมาเล่าในรายการของตัวเองแล้วพูดถึงสองหนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีสายเที่ยวไทย คัลแลน-พี่จอง จากช่อง Cullen HateBerry ว่าเคยดิวมาทำคอนเทนต์ด้วย ทั้งคู่คิดค่าตัวในการมาออกรายการ 1 ล้านบาท ทำเอาชาวเน็ตถกกันเสียงแตก

ด้านพิธีกร พชร์ ในฐานะที่เป็น FC ติดตามช่องนี้มานาน เขารักความอิสระไม่งั้นไม่มาทำสายท่องเที่ยว “เคยติดต่อชวนเขามาเล่นหนัง แต่เขาอยากทำงานส่วนตัว ฉันก็เลยไม่ยุ่งกับเขา ให้เขาเป็นอิสระทำงานอย่างที่เขารักเถอะ เขารักประเทศไทยมาก รักอาหารไทยมาก รักมากกว่าคนไทยบางคนอีก”

พิธีกร ซานิ เผยความคิดอีกแง่นึง “เขาอาจจะดูแล้วว่ารายละเอียดทั้งหมดมันควรจะประมาณนี้หรือเปล่า” ที่ผ่านมาเขาก็เที่ยวได้อย่างเป็นอิสระและเป็นตัวเองได้ ไม่ต้องมีใครมาวุ่นวาย เพราะฉะนั้นให้ความเป็นส่วนตัวเขาไปดีกว่า จะได้เห็นผลงานเขาแบบนี้ไปอีกเรื่อย ๆ

4 คู่รักดารา เปิดตัวรับปีมังกร 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo