Entertainment

เอาอะไรมาไม่ปัง แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ แต่มุมนี้ขออนุญาตชมว่าหล่อ!

เอาอะไรมาไม่ปัง แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ หลังศัลยกรรมจมูก-ทำคาง-ตัดเหนียง แต่มุมนี้ขออนุญาตชมว่าหล่อ!

นับวันมีแต่ความปังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเวอร์ชันอัพเกรดใหม่ของ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ที่ตอนนี้พูดได้เลยว่า เริ่ด เชิด ปัง สุด ๆ หลังจากที่เจ้าตัวตัดสินใจศัลยกรรมเสริมความงามชุดใหญ่ เรียกว่ายกเครื่องใหม่ ทั้งจมูก ทำคาง และตัดเหนียง โดยบอกว่า “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย” จนสร้างความฮือฮาให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 9

ล่าสุด แพรรี่ ก็ได้ออกมาอัปเดตใบหน้าที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเริ่มเข้าที่ อาการบวมจากการอักเสบหลังผ่าตัดเริ่มยุบลงเรื่อย ๆ แล้ว ซึ่งต้องบอกว่าเปลี่ยนไปไม่น้อยเลยทีเดียว ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามากระหน่ำกดไลก์ คอมเมนต์ชื่นชมความปังของเจ้าตัวกันอย่างรัว ๆ อาทิ หืมมม วันนี้ ขออนุญาตบอกว่าหล่อค่ะ , หล่อไม่ไหว ตาก็หวาน , ถ้าไม่ได้ยินเสียงนี่จำไม่ได้เลยจริง ๆ หล่อ เอ้ยสวยมากค่ะ , หล่อเลย ละมุนละไม , ทำไมหล่อจังครับพี่ , หล่อค่ะ เห็นแล้วอยากกินเลยค่ะ

4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 6 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 4 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 3 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 7 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 8 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 1 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 5 4 แพรรี่ ไพรวัลย์ หน้าใหม่เริ่มเข้าที่ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo