Entertainment

ดาราหนุ่มเคลื่อนไหว! บริษัทถูกพาดพิง ปม เจเจ-ต้าเหนิง ร้องกองปราบฯ เอาผิดผจก.

เจมส์ ธีรดนย์ เคลื่อนไหว! หลังบริษัทถูกพาดพิง ปม เจเจ-ต้าเหนิง ร้องกองปราบฯ เอาผิดผจก. ยืนยันไม่ได้มีส่วนร่วมรู้เห็น

สืบเนื่องจากที่ เจเจ กฤษณภูมิ และ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ พร้อมทนายความ เข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำในฐานะ ตัวแทนของบริษัท คิว โอ ดับบลิว ครีเอชั่น จำกัด หรือ คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (QOW ENTERTAINMENT) ที่ได้รับความเสียหาย กรณีที่มีบุคคลภายนอกได้นำข้อมูลที่เป็นความลับทางการค้าของบริษัทออกมาเปิดเผย ทำให้ความลับทางการค้านั้นสิ้นสภาพ และบริษัทได้รับผลกระทบ

2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 5

ต้าเหนิง เปิดเผยว่า เมื่อเดือนกันยายน 2566 ได้รับแจ้งจากบริษัทคู่ค้าหลายราย ว่ามีบุคคลภายนอกนำข้อมูลบัญชีรายชื่อลูกค้า และอัตราค่าจ้างของศิลปินในบริษัท ไปเปิดเผยให้กับบุคคลอื่น ซึ่งข้อมูลดังกล่าวบริษัทได้เก็บรวบรวมไว้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2565 จนกระทั่งมาถูก บุคคลภายนอกนำไปเปิดเผย

เจเจ บอกด้วยว่า สำหรับคู่กรณีเป็นผู้จัดการศิลปินของบริษัทแห่งหนึ่ง ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัท แต่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ส่วนข้อมูลชุดนี้ที่หลุดออกไป เชื่อว่ามีคนในบริษัทเข้าไปเกี่ยวข้องซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

3 เจเจ ต้าเหนิง 2

ล่าสุด นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เจมส์ ธีรดนย์ หรือ เจมมี่เจมส์ ได้ออกมาประกาศชี้แจงต่อเรื่องนี้ เนื่องจากผู้จัดการคนดังกล่าว คือผู้จัดการตนเอง พร้อมแจ้งว่าได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการศิลปินแล้ว โดยได้เพจแจ้งผ่านโลกโซเชียลมีใจความว่า…

“บริษัท เจ เอ็ม เจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบว่า แต๊ก ชิตภณ (อดีตผู้จัดการเจมมี่เจมส์) มีสถานะเป็นเพียงผู้จัดการศิลปิน ไม่ได้เป็นพนักงานของบริษัทแต่อย่างใด ซึ่งได้พ้นสภาพจากการเป็นผู้จัดการศิลปิน ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2567 เป็นต้นไป

ทั้งนี้บริษัทขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทไม่ได้มีส่วนร่วมรู้เห็นและไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมให้ความช่วยเหลือในการให้ข้อมูลต่าง ๆ เพื่อประโยชน์อันสูงสุดแก่ผู้ได้รับผลกระทบทุกประการจึงมาเรียนให้ทราบโดยทั่วกัน”

2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 4
2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 3
2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 1
2 เจมส์ ธีรดนย์ เจมมี่เจมส์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo