Entertainment

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย เล่านิทานให้ฟัง ที่มาโพสต์เดือดแค่ลอย ๆ เชื่อเพราะหลักฐานชัด

อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย เล่านิทานให้ฟัง ที่มาโพสต์เดือดแค่ลอย ๆ ไม่ได้พาดพิงใคร เชื่อเพราะหลักฐานชัด แต่ยืนยันไม่เปิดโปงแน่

ทำเอาต่อมเผือกชาวเน็ตกระตุก แห่สงสัยไปตาม ๆ กันว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรคนดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุ “ระยำใจจริง ๆ หลอกยืมมือคนที่กำลังอ่อนแอทางด้านอารมณ์และความคิด ให้หลงเชื่อในเรื่องที่ไม่จริง เพื่อมาดิสเครดิตคู่กรณีของตัวเอง มึงมันไอ้คนไร้ค่า สวะสังคม หน้าตัวเ*ยชิบหาย”

14 หนุ่ม กรรชัย เล่านิทาน

ล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า “ไม่มีอะไร ๆ (เหตุการณ์ต่อเนื่องหรือเหตุการณ์ใหม่?) อันนี้พี่โพสต์ลอย ๆ ธรรมดาพี่ไม่เคยพิมพ์แบบนี้ถูกไหม แต่พอดีไปได้ข้อมูลบางอย่างมา แต่ขอไม่ลงดีเทลว่าเรื่องอะไร แล้วข้อมูลอันนี้ตอนแรกพี่ก็ไม่เชื่อ จนกระทั่งมีหลักฐาน มีสิ่งยืนยัน ก็ทำให้เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นในมุมมองของสังคมที่กำลังเป็นประเด็นอยู่ พี่ก็ไม่ได้บอกนะว่าเป็นเรื่องอะไรแต่ว่าพี่รู้สึกว่า โอ้โห ทำแบบนี้ได้ยังไง”

“พี่เล่านิทานให้ฟังนิดนึงแล้วกัน มันเหมือนว่ามีน้องผู้หญิงคนนึงกำลังขับรถไปบนถนนระหว่างที่ศูนย์รถเสียอยู่ บังเอิญขับรถผ่านคนกวาดถนนสะเก็ดหินบังเอิญไปโดนรถของน้อง น้องขับไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งไปเจอคนสองคน ที่ไม่ได้เป็นช่าง แต่ก็มาบอกว่าตัวเองเป็นช่าง สามารถช่วยเหลือน้องได้ว่ารู้ไหมรถที่เซแบบนี้เป็นเพราะอะไร เป็นเพราะคนกวาดถนนเมื่อกี้แหละ กวาดถนนแล้วหินกระเด็นโดนไง เจ้าของรถเขาก็รู้สึกว่า อ้าว เพราะคนกวาดถนนนี่แหละที่ทำให้เป็นแบบนั้น สองคนนั้นแสดงตัวเป็นช่างแล้วซ่อมรถให้น้อง แล้วก็ปล่อยให้น้องไป “

“สุดท้ายรถน้องคว่ำ น้องได้รับบาดเจ็บสาหัสคนที่เสียหายคือน้อง คือคนกวาดถนน แต่สองคนที่เสนอตัวมาช่วยลอยตัวไม่เป็นอะไรเลย อันนี้คือนิทานของพี่แล้วพี่ไม่ได้พูดถึงใคร ถ้าตีความก็รับผิดชอบเอาเอง (ยิ้ม)”

“พี่คงไม่เปิดโปงอะไรทั้งสิ้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว ไม่เป็นไร คือมันมีเรื่องของข้อกฎหมายหลาย ๆ อย่างเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่อยากพูด แต่ต่อไปถ้ามีอะไรหลุดออกมาไม่เกี่ยวกับพี่นะ บอกไว้ตรงนี้ก่อนนะ มันอาจจะมีคนอื่นมีหลักฐาน พี่ไม่เกี่ยวนะ”

3 หนุ่ม กรรชัย โพสต์ฟาด 1
4 หนุ่ม กรรชัย โพสต์อีก 3
4 หนุ่ม กรรชัย โพสต์อีก 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo