Entertainment

กรรชัย โดนอีกแล้ว! ป๋องถามเข้าบ้านสภาพนี้มั้ย ดาราสาวโอดพ่อไม่เคย DM ชมว่าน่ารัก

หนุ่ม กรรชัย โดนอีกแล้ว! ป๋อง กพล ขุดคลิปขยี้ต่อ ถามเข้าบ้านสภาพนี้มั้ย ดาราสาวโอดพ่อไม่เคย DM หาหนูว่าน่ารักเลย

กรณีดราม่าที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์แฉว่ามีพิธีกรดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ทักข้อความมาหา จนหลายคนตามหาว่าเป็นใคร ต่อมา พี่หนุ่ม กรรชัย ยอมรับเจอข้อความเก่าที่เคยตอบกลับสตอรีไอจีของเบียร์ว่า “น่ารักมากค่ะ” ตามที่เบียร์แคปมาโพสต์จริง แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงตนหรือเปล่า

7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 1

ซึ่งทาง พี่หนุ่ม เผยว่าส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่การโยนก้อนหินลงน้ำมันจะกระจายเป็นวงกว้าง แล้วคำว่า “ของใครน้า” มันเหมือนเป็นการข่มขู่ ไม่รู้ว่าน้องต้องการจะขู่ใคร แต่ถ้าเป็นตนจริง ๆ ขอให้รู้ว่าไม่มีประโยชน์ ส่วนตัวอยากให้เบียร์ออกมาพูดว่าเป็นใครกันแน่ เพราะเรื่องนี้ คนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยเขาได้รับผลกระทบ คนที่มีลูกมีเมียแล้ว เขาได้รับผลกระทบไปถึงสถาบันครอบครัว

ล่าสุด ป๋อง กพล ได้โพสต์อินสตาแกรม @pong_theshock เผยคลิปจากละครฉากที่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ภรรยา ยกปืนตั้งท่าเตรียมยิง หนุ่ม กรรชัย พร้อมข้อความแสดงความเป็นห่วงเพื่อนรักว่า “คุณ @kanchai ไม่ทราบว่าตอนนี้เข้าบ้านแล้วสภาพเป็นแบบนี้หรือป่าวนะ พี่ละแอบเป็นห่วงจริง ๆ”

งานนี้ ทำเอาเหล่าคนดังและแฟน ๆ ฮากันสนั่น และคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ หามาจากไหนครับเนี่ย ขยันจริง , แหมพี่ป๋องขยันขิงพี่หนุ่มน้อ , 555555 ขยี้ได้อีก , อย่างงี้ต้อง ขยี้ 555555555 , ขยี้เก่งนะ พ่อป๋อง , ทันสถานการณ์มากกกค่า ,พี่ป๋องเป็นผงซักฟอกหรือไงเนี้ยขยี้แบบสุดๆสิบแรงมือ รวมถึง กระติ๊บ ชวัลกร ยังเข้ามาคอมเมนต์แซวขำ ๆ ด้วยว่า “พ่อไม่เคย DM มาหาหนูว่าน่ารักบ้างเลย กดหัวใจก็น้อยมาก ๆ”

7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 2 7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 3 7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 4 7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 5 7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 6 7 หนุ่ม กรรชัย เมย์ 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo