Entertainment

แม่แตงโม แฉเบื้องหลังทีมทนายเป่าหู แถมยักยอกเงิน ขอทนายเดชา หวนทำคดีแตงโม

แม่แตงโม แฉเบื้องหลังทีมทนายเป่าหู แถมยักยอกเงิน ขอทนายเดชา หวนทำคดีแตงโม ยันไม่มีข่มขืน ไม่มีทำร้าย แซนขอคุณแม่ เอ็นดูพวกหนูด้วย

ที่สำนักงานกฎหมายทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน หรือคุณแม่ของแตงโม นิดา พร้อมด้วยทนายเดชา ทนายความชื่อดัง ร่วมกันแถลงข่าว ในประเด็นอ้างว่าอดีตที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน 4 แสน และมีการยื่นฟ้องผู้ต้องหาในคดีเพิ่มเติมข้อหาข่มขืน

7 แม่แตงโม ทนายเดชา แซน 2

นางพนิดา กล่าวอ้างว่า แม่โดนที่ปรึกษาทางกฎหมาย ยักยอกทรัพย์ไป และอยากให้ทนายเดชามาช่วยทำคดีแตงโมให้แม่เหมือนเดิม เพราะคดียังอยู่ในชั้นศาล โดยให้ทนายเดชาทำคนเดียว ทนายที่ไม่เก่งแม่ให้อยากร่วมงานด้วย ทำให้ต้องเปลี่ยนทนายบ่อย โดยตอนนั้นที่เปลี่ยนนายเดชาออก เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่ทนายเดชาเก่ง แค่ความเห็นไม่ตรงกันในตอนนั้น

นางพนิดา กล่าวอ้างว่า อีกเหตุผลที่เปลี่ยนทนายความและที่ปรึกษากฎหมาย เพราะคุณแม่ถูกที่ปรึกษาทางกฎหมาย ยักยอกเงินไป เป็นเงิน 4 แสนบาท เป็นเงินที่นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือปอ และนายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือโรเบิร์ต ให้มาเป็นเงินโบนัส โดยอ้างว่าทนายความคนนี้นำเงิน 4 แสนไปเข้าบัญชีตัวเอง ยอมรับตอนนั้นแม่ไม่ฉลาด ส่วนเงินอีกก้อน 4 แสน ทนายความคนนี้ก็เอาไป เป็นเงินที่น้องปอและน้องโรเบิร์ตให้มาเช่นกัน โดยเป็นเงินโบนัส ซึ่งปอและโรเบิร์ตจะให้ทุกปี กระทั่ง 4 เดือนผ่านไป ปอและโรเบิร์ตมาถามถึงเงินโบนัสถึงรู้ความจริง

“ตอนได้เงินสดจำนวนนี้มา แม่ไม่รู้ แต่ทนายคนนี้เอาเงินเข้าบัญชีตัวเองเลย พร้อมแจงสำหรับค่าทนายความนั้น มี 3 คน คนละ 1.3 แสนบาท รวมค่าทนายแล้วทั้งหมด 4 แสนบาท โดยยังซื้อเครื่องปริ้นเตอร์ คอมพิวเตอร์และซื้อปลาสลิดให้ รวมถึงจ่ายค่าเดินทาง ทั้งหมดอ้างว่าโดนไป 1 ล้านกว่าบาท” แม่แตงโมอ้าง

7 แม่แตงโม ทนายเดชา แซน 3

นางพนิดา กล่าวว่า ยืนยันปอและโรเบิร์ตไม่ได้ทำอะไรไม่ดีกับแตงโม ซึ่งตอนแรกไม่มีเรื่องข่มขืน กระทั่งมาถึงตอนที่ให้ฟ้องเอง ยังอ้างว่าทนายความคนนี้ใส่ประเด็นดังกล่าวมาเอง โดยแม่ไม่รู้เรื่องและไม่ได้อ่านละเอียด ซึ่งตามผลการชันสูตร น้องแตงโมปกติทุกอย่างไม่มีการข่มขืน จึงขอให้ทนายอธิบาย แต่ทนายความได้หายหน้าไป

เมื่อถามว่า ก่อนหน้านี้ทะเลาะกันกับทนาย แต่สุดท้ายมาจูบปาก แม่แตงโม ตอบว่า ไม่มีอะไรเลย ตอนนั้นทนายเดชาเป็นทนายให้คุณแม่ แต่เห็นไม่ตรงกัน เพราะทนายเดชาเห็นว่าการตายของแตงโมเป็นการประมาท แต่แม่เห็นว่าเป็นฆาตกรรมในตอนนั้น ทำให้เห็นไม่ตรงกันและแยกจากกัน แต่ตอนนี้เห็นตรงกันแล้ว

ขณะที่ แซน วิศาพัช ที่มาร่วมในการแถลงข่าว บอกว่า ได้พูดความจริงมาตั้งแต่ต้น ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นบนเรือ คือสิ่งที่พวกตนพูดมาตลอด ที่ผ่านมาพวกตนตกเป็นจำเลยสังคม ถูกต่อว่าด่าทอมาตลอด 2 ปี อยากขอความเห็นใจจากคุณแม่ ขอให้รักและเอ็นดูพวกตนบ้าง

7 แม่แตงโม ทนายเดชา แซน 4

ขอบคุณที่มา โหนกระแส , ข่าวช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo