Entertainment

มดดำ หลุดสัมพันธ์! สงกรานต์ โผล่คอมเมนต์ มายด์ ณภศศิ ลงคลิปเล่นลูกสิงโตที่โบนันซ่า

สงกรานต์ โผล่คอมเมนต์ มายด์ ณภศศิ ลงคลิปเล่นลูกสิงโตที่โบนันซ่า ชัดเจน มดดำ หลุดพูดถึงความสัมพันธ์!

ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนักแสดงสาว มายด์ ณภศศิ สุรวรรณ ซึ่งถูกจับตามองอย่างหนักก่อนหน้านี้ เริ่มมีความคืบหน้าให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบ้างแล้ว หลังมายด์โพสต์คลิปรีวิวดินเนอร์กับแฟนมื้อแรกฉลองปีใหม่ลงใน TikTok และเขียนแคปชั่น “เซอร์ไพรส์จากแฟน ดินเนอร์มื้อแรกฉลองปีใหม่…ไปค่ะ!” แม้จะไม่เห็นหน้าฝ่ายชาย แต่หลายคนก็พุ่งเป้าว่าใช่ สงกรานต์ หรือเปล่า

5 สงกรานต์ มายด์ 2

ล่าสุด พิธีกรคนดังอย่าง มดดำ คชภา ก็ได้เผยในรายการ ข่าวใส่ไข่ เหมือนเป็นการคอนเฟิร์มสถานะของคู่นี้ว่า “มายด์อยู่เขาใหญ่กับกรานต์ (สงกรานต์) นั่นแหละ ฉันก็รู้แต่ใครไปเขาใหญ่ก็ไปหา กรานต์ ไหม คงไม่ไปตีกอล์ฟมั้ง คงไปดูสิงโตขาว ของ กรานต์ ออกลูกอยู่”

ขณะที่ล่าสุด สาวมายด์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @mind_napasasi เผยคลิปเล่นกับลูกสิงโต พร้อมโปรโมตสวนสัตว์ Bonanza Exotic Park ที่โบนันซ่า เขาใหญ่ โดยเขียนแคปชั่นว่า “แวะมาเล่นกับพวกผมได้นะคับพี่ ๆ!”

ซึ่งงานนี้ ก็มีคนในวงการบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักมากมาย ด้าน นิกกี้ ณฉัตร ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น่ารักมาก” ซึ่ง มายด์ ก็ตอบว่า “ที่สุดค่าาาา พี่นิกกี้จองตัวไหนไว้คะ 55” และ นิกกี้ ก็คอมเมนต์ว่า “แล้วแต่ลูกพี่เลย @songkarn_tae” และทาง สงกรานต์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ นิกกี้ ด้วยว่า “ย้ายมาอยู่เขาใหญ่เป็นเพื่อนกันเลยครับ” ก่อนที่ นิกกี้ จะตอบกลับว่า “ขอลองสัก 3 วันก่อนนะครับ”

5 สงกรานต์ มายด์ 7 5 สงกรานต์ มายด์ 1 5 สงกรานต์ มายด์ 4 5 สงกรานต์ มายด์ 5 5 สงกรานต์ มายด์ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo