Entertainment

เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ งัดแชทฟาดกลับ แอมมี่ บอกตรวจขึ้น 2 ขีด แล้วไม่ยอมออกมา

เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ งัดแชทฟาดกลับ แอมมี่ บอกตรวจขึ้น 2 ขีด ตั้งใจไปแจ้งถึงบ้าน แต่เขาไม่ยอมออกมา

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย สำหรับกรณีที่ เม เมรี คัมภีร์ ที่ตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมประกาศเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก ซึ่งต่อมาทาง แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ อดีตแฟนหนุ่ม ชี้แจงว่าเลิกก่อนที่จะรู้ว่าท้อง และพอรู้ก็แสดงความรับผิดชอบ คุยเรื่องฝากครรภ์ถึง 3 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่เลิกนั้น แอมมี่ ระบุว่า ถูกขู่ทำร้ายลูกสาว ใส่ความกับต้นสังกัด รวมทั้งสร้างข่าวขึ้นมาเอง

2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 9

ล่าสุด เมรี คัมภีร์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Mayree Kampee โดยระบุข้อความว่า “ตัวอย่างการลงแชทที่ถูกต้อง…[แชทข้อความวันที่ตั้งใจไปแจ้งเขาถึงบ้านว่าตรวจขึ้น 2 ขีด แล้วเขาไม่ยอมออกมา แล้วบอกจะเอาตำรวจมาไล่เม สุดท้ายเมกลับบ้านแล้วส่งข้อความตามนี้]

โดยในแชทนั้น เมรี ได้อธิบายเรื่องที่ข่มขู่ลูกกับจะเอาเข้าคุกว่า เป็นเพราะอารมณ์ ไม่ได้จะทำจริง ๆ ส่วนเรื่องต้นสังกัดก็เคลียร์ให้แล้ว เธอยังบอกอีกว่า ตอนแรกก็ว่าจะคุยดี ๆ แต่ถ้าลูกเมเกิดมามีพ่อที่เกลียดเขาขนาดนี้ เมก็สงสารลูก ซึ่งแอมมี่ก็ตอบกลับไปว่า “ไม่ควรมีเด็กที่เกิดจากมึง”

2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 4 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 5 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 7 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 8 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 1 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 2 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 3 2 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ แชทโต้แอมมี่ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo