Entertainment

ชาวเน็ตขุดวีรกรรมฉาว แอมมี่ The bottom blues กับแฟนเก่าทั้ง 4 จบไม่สวยสักราย

ชาวเน็ตขุดวีรกรรมฉาว แอมมี่ The bottom blues จนติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 กับแฟนเก่าทั้ง 4 จบไม่สวยสักราย

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่น จนแฮชแท็ก #แอมมี่TheBottomBlues ขึ้นเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) ภายหลังจากที่ เม-เมรี คำภีร์ ลูกสาวนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว พร้อมประกาศเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยไม่จำเป็นต้องมีพ่อของลูก ทำให้หลายคนโยงนักร้องหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ (the bottom blues) ที่เพิ่งเลิกรากันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน ประกอบกับข่าวเมาท์นักร้องชายทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ ซึ่งคำใบ้บอกอีกว่า มีข่าวนอกใจ เจ้าชู้ตลอด แถมชอบทำร้ายร่างกาย

4 วีรกรรมฉาว แอมมี่ 5
แอมมี่ The bottom blues

โดยชาวเน็ตแฉพฤติกรรมที่นักร้องหนุ่มเคยกระทำต่อแฟนเก่า ไล่มาตั้งแต่ ภรรยาคนแรก ไอด้า ไอรดา ที่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน นั่นก็คือ น้องลัลลาเบล ซึ่งเราจะเห็นผ่านโซเชียลของแอมมี่บ่อย ๆ ตอนนั้นที่ไอด้าเลิกกับแอมมี่ เพราะสาวไอด้าจับได้ว่าสามีมีกิ๊ก เธอโพสต์รูด์ปยกทรงสีดำแล้วแท็กรูปไปหาอินสตาแกรม @titysikamahn พร้อมข้อความใต้ภาพสุดแซ่บว่า “#ลืมไส้ในมาเอาไปให้ไวด้วยค่า #ส่วนสามีที่พี่ลืมไว้ #ไม่เป็นไร #ไม่ต้องคืนก็ได้จ้าาาาา Bitch please, your birth certificate is an apology letter from the condom factory.” แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน

4 วีรกรรมฉาว แอมมี่ 4
ขุดวีรกรรมฉาว แอมมี่ The bottom blues

ส่วนคนถัดมา นักร้องสาว วี วิโอเล็ต แอมมี่ไม่ยอมเปิดตัวและขอให้วีไม่เปิดตัว ซึ่งแม้ว่าในตอนนั้นทุกคนคาดเดาได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า คำสารภาพของแอมมี่สร้างความตกตะลึงให้แก่แฟน ๆ ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวเผยว่า “ความจริงผมกับวีเราเคยคบกันมาได้ 1 ปีกว่า ๆ แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกันแล้วครับ การที่น้องวีต้องออกมาโกหกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเราเป็นเพราะผมเป็นคนเริ่มต้นไว้เอง ผมขอให้น้องปิดมาตั้งแต่แรก ผมทำเพื่อปกป้องน้องเค้า

แต่ในอีกทางผมยอมรับอย่างลูกผู้ชายว่าผมก็ทำไปเพราะปกป้องตัวเองเหมือนกัน จนบางครั้งน้องเองก็รู้สึกว่าผมไม่ให้เกียรติ และอึดอัดทุกครั้งที่ต้องโกหกต่อหน้าพี่ ๆ สื่อมวลชน

ผมออกมาพูดเพราะแน่นอนมีคนไม่น้อยที่รับรู้ถึงความสัมพันธ์จริง ๆ ของเรา และการที่มีคนออกมาต่อว่าน้องโดยใช้ถ้อยคำรุนแรงเกี่ยวกับการปกปิดของเรามันทำให้ผมไม่สบายใจ ผมเลยอยากออกมาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจ แก้ไขสิ่งที่ผมเริ่มเอาไว้ และถือเป็นการขอโทษที่ทำให้น้องต้องเดือดร้อน #แอมมี่”

4 วีรกรรมฉาว แอมมี่ 2

และอีกหนึ่งสาวสวยดีกรีบิวตี้บล็อกเกอร์ ไทร ปนัสยา ที่ตอนเลิกกับหนุ่ม แอมมี่ ก็ได้โพสต์ข้อความแซ่บ ๆ สาปส่งรักเก่าว่า “สงสารเหยื่อคนต่อไป” แถมยังลบรูปคู่ออกเกลี้ยงอินสตาแกรม ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะเลิกกันแบบจบไม่สวย แถมมีข่าวว่ามีมือที่ 3 อีกด้วย

4 วีรกรรมฉาว แอมมี่ 3

ส่วนล่าสุดนี้ เม เมรี พอหลังจากเลิกกัน จากนั้นพอรู้ว่าท้องแล้วบอกฝ่ายชาย อีกฝ่ายกลับไม่เชื่อ แถมบล็อกทุกอย่างหายไป “จริง ๆ แล้วก่อนหน้าที่จะเลิกกัน 1-2 เดือน เราคุยกันมาตลอดว่าเมประจำเดือนไม่มา แต่เราไม่ได้คิดที่จะตรวจเพราะเราไม่คิดว่าเราจะต้องเลิกกัน เราก็ 30 กว่ากันแล้ว ถ้าจะมีก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน เลี้ยงด้วยกัน สู้ไปด้วยกัน

แต่พอมาถึงวันที่มันเลิกกันจริง ๆ เมก็มานึกได้ว่าลืมเรื่องนี้ไปได้ยังไง เมก็เลยไปตรวจ ผลก็ออกมาตามนั้น แต่เมยังไม่ได้ไปอัลตราซาวด์ ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะท้องหรือไม่ท้อง ก็บอกเขาก่อน

แต่เขาในตอนนั้น เมเข้าใจนะว่ามันไม่แปลกที่เขาจะไม่เชื่อ เขาคงมองว่าเมจะใช้มุกนี้เหรอ เอาจริงดิ เมเลยได้ ถ้างั้นไปตรวจด้วยกันไหม เขาก็ไม่ไป สุดท้ายเมไปคนเดียว พอได้ผลออกมา เขาก็บล็อกเมหนีหายไปแล้ว”

ในขณะที่ความเคลื่อนไหวล่าสุดของแอมมี่ ได้ออกมาพูดในฝั่งของตัวเองบ้างแล้ว ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนบุคคล ด้วยการแคปแชทการสนทนากับฝ่ายสาว พร้อมใส่แคปชั่นอธิบายว่าเลิกก่อนที่จะรู้ว่าท้อง และพอรู้ก็แสดงความรับผิดชอบ คุยเรื่องฝากครรภ์ถึง 3 ครั้ง ส่วนสาเหตุที่เลิกนั้น แอมมี่ ระบุว่า ถูกขู่ทำร้ายลูกสาว ใส่ความกับต้นสังกัด รวมทั้งสร้างข่าวขึ้นมาเอง

4 วีรกรรมฉาว แอมมี่ 1
1 เมรี ลูกสาวปู พงษ์สิทธิ์ โต้ แอมมี่ 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo