Entertainment

แอนนี่ ผิดหวังสุด ๆ หลังฟังอดีตคนเคยรัก ปลื้ม ไลฟ์แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 

แอนนี่ ผิดหวังสุด ๆ หลังฟังอดีตคนเคยรัก ปลื้ม ไลฟ์แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ รับผิดนอกใจทั้งที่ยังไม่เลิกรากัน

หลังจาก ปลื้ม เชฟหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กยอมรับว่า นอกใจแอนนี่ ทั้งที่ยังไม่เลิกรากัน แต่กลับไปเริ่มต้นสานสัมพันธ์ใหม่ ต่อมาได้มีการไลฟ์อีกครั้ง มาขอรับผิด พร้อมขอโทษ “ผมไม่ใช่คนพูดเก่งอะไร พี่แชมป์มานั่งเป็นเพื่อนด้วย ตอนที่มีเรื่อง ผมก็พาทั้งแอนนี่มาที่บ้านพี่แชมป์เพื่อหาทางออก วันถัดมาก็พาเบียร์มาหาพี่แชมป์เหมือนกัน เพื่อปรึกษาหาทางออกเพื่อจบเรื่องนี้”

4 แอนนี่ ปลื้ม เบียร์ 5

“อย่างแรกเลยผมก็ยอมรับความจริงเลย ผมขอโทษที่ผมไม่ได้เลิกกับแอนนี่ก่อนที่จะไปมีความสัมพันธ์ใหม่กับเบียร์ ผมควรจบความสัมพันธ์ และตัดความสัมพันธ์ก่อนไปเริ่มต้นกับใคร ซึ่งก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวังในตัวผม ขอโทษแอนนี่ที่ทำให้เสียใจ ขอโทษฝั่งเบียร์ด้วยที่ทำให้เรื่องบานปลายขนาดนี้ ก็ต้องขอโทษครอบครัวที่ทำให้เป็นห่วง พี่น้องคริสเตียน เพราะมีคนเอาพระเจ้าไปเกี่ยวด้วย”

“แต่ผมยืนยันว่านอกจากจูบกับเบียร์ ไม่ได้มีอะไรเกินเลยกว่านั้น อย่างที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ ผมไม่มีอะไรจะแก้ตัว ก็ขอโทษทุกคน ก็จบกันไว้แค่นี้”

ซึ่งต่อมา แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความสั้น ๆ หลังไลฟ์ ด้วยถ้อยคำที่ว่า “ผิดหวังสุด ๆ”

4 แอนนี่ ปลื้ม เบียร์ 4

ส่วนในโซเชียลX @anniiegigi แอนนี่ ได้โพสต์ข้อความที่เป็นคำสอนในศาสนาคริสต์ว่า “ถ้าแม้ว่าผู้ใดมีเรื่องราวต่อกัน ก็จงยกโทษให้กันและกัน องค์พระผู้เป็นเจ้าได้ทรงโปรดยกโทษให้ท่านฉันใดท่านจงกระทำอย่างนั้นเหมือนกัน – โคโลสี 3:13”

ก่อนจะโพสต์ภาพข้อความเนื้อเพลง “สตรอง” ศิลปิน MEAN ซึ่งมีเนื้อเพลงว่า “บาดแผลที่ฝากเอาไว้ ทำให้ได้เรียนรู้ Breaking up with you made me strong”

4 แอนนี่ ปลื้ม เบียร์ 2
4 แอนนี่ ปลื้ม เบียร์ 1

ขณะที่ เบียร์ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ จบดราม่า โดยระบุว่า “ขอโทษนะคะที่ทำให้ทุกคนไม่ได้นอนมาหลายวัน เบียร์ผิดเองในทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้น ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขอเวลาเบียร์อยู่ทบทวนตัวเองและปรับปรุงตัว ให้ดีขึ้นกว่านี้ ขอโทษนะคะ”

นอกจากนี้ เบียร์ยังเขียนในคอมเมนต์ด้วยว่า เอาน้ำแข็งโปะ จะช่วยให้ใต้ตาหายคล้ำนะคะ , เบียร์อาจไปทำร้ายใคร ก็ขอโทษจริงๆ ค่ะ เบียร์เองก็โดนทำร้ายมาเช่นกันไม่ต่างจากใคร ถ้าใครจะซ้ำเติม เบียร์ขอไม่สนใจแล้วจริง ๆ เบียร์ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุก ๆ วันนะคะ

4 แอนนี่ ปลื้ม เบียร์ 3
1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 2
1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo