Entertainment

วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหวแล้ว ชี้ความจริงอีกด้าน โต้ข่าวโดนปลดฟ้าผ่า

วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ เคลื่อนไหวแล้ว งัดหลักฐานโต้ข่าวโดนปลดจากซีรีส์ฟ้าผ่า ชี้ความจริงอีกด้าน ถอนตัวเอง เพราะจ่ายเงินไม่ตรง

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าไฟลามทุ่งไปซะแล้ว เพราะหลังจาก เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์เคลียร์ปมดราม่าส่วนตัว ล่าสุด ก็มีกระแสข่าวว่าเบียร์ถูกปลดจากซีรีส์ High School Bully โดยทางโปรดิวเซอร์ให้เหตุผลว่า มีปัญหากับพฤติกรรมของเบียร์และผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่ก่อนหน้า พอมีข่าวทั้งเพื่อนร่วมงานและสปอนเซอร์ไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับเบียร์ จึงขอให้ปลดนักร้องสาวออกจากซีรีส์ทันที

4 วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ 2
วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ งัดหลักฐานโต้ข่าวโดนปลดจากซีรีส์ฟ้าผ่า

เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 ม.ค.) คุณวา ผู้จัดการของ เบียร์ ได้ออกมาตอบโต้เรื่องดังกล่าวในทันที พร้อมเผยแชตที่ทางฝ่ายตนเป็นคนไม่ให้คิวกองถ่ายเอง เนื่องจากปัญหาเรื่องการจ่ายเงินไม่ตรงตามดีล พร้อมข้อความว่า “อย่ามาตลกให้มันมากนัก แจ้งถอนตัวไปหลายเดือนละ ปลดจริงอะ ? ทำไมมีข้อความมาอ้อนให้น้องกลับไปเล่นอะงั้น อย่าเด้อสู.. ปลดฟ้าผ่า ผ่าช้ามากนะ รอข้ามปีเลยรึ”

จากนั้น คุณวา ก็ได้ขึ้นสเตตัสในเฟซบุ๊กอีกว่า “กองซีรีส์ที่บอกปลดฟ้าผ่าอะ เอาดี นะ การจ่ายเงินไม่ตรงตามดีล ทำให้เราถอนตัว ถอนตัวนะ ไม่ใช่ปลด” นอกจากนี้ คุณวา ยังแชร์แชตดังกล่าวลงสตอรี่ พร้อมข้อความว่า อย่ามั่ว ปลดแบบใด แบบที่เราไม่ให้คิว เพราะไม่จ่ายเงินใช่ไหม เรื่องนี้ไม่ผิด ปลดแบบแจ้งข้ามปี ? เรื่องหลายเดือนละจ้ะ

4 วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ 5
4 วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ 3
4 วา ผจก. เบียร์ เดอะวอยซ์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo