Entertainment

เบียร์ แจง! หลังปล่อยแชทหลุด ใครจะร้อนตัวก็เรื่องของเขา ผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมาก

เบียร์ เดอะวอยซ์ โพสต์ฟาดรัว ๆ ปม DM ใครจะร้อนตัวก็เรื่องของเขา ลั่น ผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมาก ถ้าไม่มีธุระไม่ต้องทักไม่ใช่พี่น้อง

อีกหนึ่งประเด็นดราม่าร้อน ๆ จากการที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ ไลฟ์แฉว่ามีพิธีกรดังที่มีลูกมีเมียแล้ว ทักข้อความมาหา จนหลายคนตามหาว่าเป็นใคร ต่อมา พี่หนุ่ม กรรชัย ยอมรับเจอข้อความเก่าที่เคยตอบกลับสตอรีไอจีของเบียร์ว่า “น่ารักมากค่ะ” ตามที่เบียร์แคปมาโพสต์จริง แต่ไม่รู้ว่าหมายถึงตนหรือเปล่า

2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 6

ซึ่งทาง พี่หนุ่ม เผยว่าส่วนตัวไม่มีปัญหาอะไรเลย แต่การโยนก้อนหินลงน้ำมันจะกระจายเป็นวงกว้าง แล้วคำว่า “ของใครน้า” มันเหมือนเป็นการข่มขู่ ไม่รู้ว่าน้องต้องการจะขู่ใคร แต่ถ้าเป็นตนจริง ๆ ขอให้รู้ว่าไม่มีประโยชน์ ส่วนตัวอยากให้เบียร์ออกมาพูดว่าเป็นใครกันแน่ เพราะเรื่องนี้ คนที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยเขาได้รับผลกระทบ คนที่มีลูกมีเมียแล้ว เขาได้รับผลกระทบไปถึงสถาบันครอบครัว

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Bizcuitbeer ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยระบุว่า “โอเค วงการกดหัวใจสะเทือนสุด ๆ ไปเลย เบียร์ถามหน่อยนะ ว่าเวลามีผู้ชายมากดหัวใจให้ โดยเฉพาะ เวลาเราแต่งตัวเซกซี่ หรือใส่บิกินี หรือใด ๆ ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่มีแฟนแล้ว หรือมีลูกมีเมียแล้ว ถามจริง ๆ ว่าต้องรู้สึกยังไง เราเป็นผู้หญิง เต๊าะไม่เต๊าะ เราดูออกอยู่แล้ว เอาแบบไม่โลกสวย แล้วยิ่งถ้าเราไม่เคยไปทักเขาก่อน เขาเป็นฝ่ายทักมาก่อนตลอดอย่างงี้ จะให้รู้สึกอย่างไรดี

บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง สุดท้ายก็ไม่เห็นว่าจะเกิดขึ้นจริง

อ่อ โพสต์แชทก่อนหน้านี้ เบียร์ก็ไม่ทันได้เอ่ยนะว่าพูดถึงใคร คำว่า ‘น่ารักมาก’ นี่คนก็ส่งให้เยอะ ใครจะร้อนอะไรก็เรื่องของเค้าค่ะ ให้เค้า protect ตัวเองไปให้พอ

ก็ดีเหมือนกัน เพราะผู้ชายแบบนี้น่ารำคาญมาก ๆ ถ้าไม่มีธุระอะไรจริงจังไม่ต้องทักมาหรอก พี่น้องก็ไม่ใช่ บางคนมากดใจ มาชม ซักพักผู้หญิงหรือแฟนหรือเมีย มาส่องตามอีก ทั้ง ๆ ที่เราก็อยู่เฉย ๆ เล่นโซเชียลของตัวเอง ผู้ชายทักมาหา ซักพักเมียทั้งมาตาม มาโบ้ย มาโวยวายใส่อีก”

ต่อมาได้โพสต์อีกว่า ใครไม่ได้เป็นแบบที่กล่าวมา ก็ไม่ได้หมายถึงคุณ มันแค่นั้นแหละ , ใครไม่ได้ทำ ก็ไม่ต้องออกมาชี้แจงจริงจังเบอร์นั้นหรอกค่ะ , ใครเคยเจอจะเข้าใจ ใครไม่เคยเจอก็ไม่เข้าใจ แค่นั้น , ก็ดีจะได้ไม่ต้องมายุ่งค่ะ อยากจะเกาะดราม่าคนอื่น แล้วเอาดีเข้าตัวอีกกี่เรื่องก็เชิญทำไปเลยนะ เพราะถ้าเคสไหนแพ้ ก็ลบคลิปออกอยู่แล้ว ต่างคนต่างอยู่เถอะ ไม่ได้เอ่ยชื่อนะ แล้วแต่คนจะคิด , ถ้าใครจะมาบอกว่าต่อไปจะไม่มีใครกล้าชม ก็แล้วแต่ ถ้าชมจากใจก็ขอบคุณนะ ไปคอมเม้นท์ได้เลย บริสุทธิ์ใจ ไม่ต้อง DM มาแอบชมเหมือนกลัวคนอื่นรู้

2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 1 2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 2 2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 3 2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 4
2 เบียร์ แจงปมน่ารักมากค่ะ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo