Entertainment

ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ รับผิดไม่มีข้อแก้ตัว! ขอจบเรื่องนี้ไว้เพียงเท่านี้

ปลื้ม โพสต์ชี้แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ รับผิดไม่มีข้อแก้ตัว! นอกใจ แอนนี่ เผลอใจ จูบ เบียร์ ขอจบเรื่องนี้ไว้เพียงเท่านี้

จากมหากาพย์ดราม่าข้ามปี กรณี เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ นักร้องสาว และแฟนหนุ่มของพี่สาวคนสนิท ที่เผลอใจไปจูบกัน กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต โต้ตอบกันไปมาอย่างดุเดือด และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล

1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 7

ล่าสุด ปลื้ม หนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ เบียร์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @pluem022 โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

“มีเรื่องจะเล่าให้ฟัง

– ก่อนอื่นสำหรับเพื่อน ๆ พี่น้องทั้งหลายที่แนะนำให้ผมอยู่เฉย ๆ อยู่เงียบ ๆ ไว้ก่อน ผมก็ขอบคุณในความหวังดีของทุกคนแต่วันนี้ผมควรที่จะทำในสิ่งที่ผมควรทำไปนานแล้ว

– ผมยอมรับผิดในเรื่องของการนอกใจ และการกระทำที่ไม่ควรเช่นนี้ ผมไม่มีน่าจะขออภัยใคร ๆ ด้วยซ้ำ ไม่มีข้อแก้ตัว ผมทำให้หลาย ๆ คนที่อยู่รอบข้างต้องผิดหวังและเสียใจ ผมละอายต่อการกระทำของผมอย่างยิ่ง เป็นบทเรียนราคาแพง และผมก็ต้องรับมันไป ผมเสียใจกับแอนอย่างยิ่งที่มันเป็นเช่นนี้ ผมควรยุติความสัมพันธ์ระหว่างกันก่อนที่จะเริ่มมีความสัมพันธ์ครั้งใหม่ มีการจูบขึ้นจริง วันนั้นผมนั่งคุยกับเบียร์ ผมเมา และทำในสิ่งที่น่ารังเกียจนี้เอง

– การมองแฟนเป็น ATM …. ในมุมมองของผม การที่ผมได้รักใครสักคน ผมก็อยากจะซัพพอร์ตเขาในทุก ๆ ด้านไม่ว่าจะการใช้หนี้ให้ การออกค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ผมให้ด้วยความเต็มใจ แต่ผมรู้สึกเหมือนส่วนเกินของเขา บ่อยครั้งที่ผมจะกินข้าวคนเดียว ดูหนังคนเดียว ดูคอนเสิร์ตคนเดียว ผมเข้าใจว่าเวลางานของเขาเยอะจริง ไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ในส่วนของการมีเวลาอยู่ร่วมกัน เขามักจะเอ็นจอยกับคนอื่น ๆ มากกว่าผม ผมรู้สึกน้อยใจในส่วนนี้ เขาบอกว่าเขาแสดงความรักไม่เก่ง และผมก็เข้าใจในส่วนนี้

– ผมกับแอนนี่มีปัญหากัน และเคยบอกเลิกเมื่อ 3 ปีก่อนปัญหาก็ยังมีอยู่อยู่บ้าง แต่ว่าตัวผมเองก็ไม่ได้เด็ดขาดพอที่จะทำให้มันจบจริง ๆ สักที

– การจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ผมกล้าพูดว่าผมทำหน้าที่แฟนได้ดีที่สุดแล้ว

– ในคืนที่เกิดเหตุ ระหว่างที่ผมเคลียร์กับแอน เบียร์มาขอคุยกับแอน เบียร์รู้สึกผิดจริง ๆ และจะไม่มายุ่งกับผมอีก วันรุ่งขึ้นเราก็ได้เคลียร์กันจนจบ และจบในวันนั้นไปแล้ว ต่างคนต่างแยกย้าย

– ในคือวันที่ 29 มี Fake News ออกมาว่า ผมกับเบียร์แอบมีอะไรกัน ทำให้เบียร์โกรธมาก ไม่ไว้ใจใครอีกเลย และมุ่งเป้าไปที่แอนนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยเห็นเขาเดือดดาลแบบนี้มาก่อน และผมรู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุ

– ผมขอจบเรื่องนี้แต่เพียงเท่านี้นะครับ”

1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 4 1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 6 1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 1 1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 2 1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 3 1 ปลื้ม แจงดราม่า เบียร์ เดอะวอยซ์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo