Entertainment

มูฟออนไวไม่ผิด! เพจดังหลุดข้อมูลหนุ่มใหม่ ดาราสาวซุ่มดูใจหลังเลิกแฟนนักร้อง

มูฟออนไวไม่ผิด! เพจดังหลุดข้อมูลหนุ่มใหม่ น้ำหวาน ซาซ่า ซุ่มดูใจหลังเลิก กวาง ลั่น หน้าตาดี สูงยาว ล่ำบึ๊ก มาดเท่ แถมคนนี้โดนใจแม่

เรียกว่าปิดฉากปี 2023 ได้อย่างสบายใจ สำหรับ น้ำหวาน ซาซ่า หลังจากที่ กวาง เอบีนอร์มอล อดีตแฟนและคุณแม่เคลียร์ใจไม่มีอะไรค้างคาต่อกัน ตอนนี้เดินหน้ามูฟออนต่างคนต่างใช้ชีวิตไปตามทางของตัวเอง แถมหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งแล้วด้วย ยอมรับว่ามีคุยหนุ่มใหม่ แต่ยังไม่รีบร้อนไปถึงขั้นแฟน ขอใช้สมอง ไม่ใช้หัวใจ หากขยับความสัมพันธ์จะโพสต์รูปคู่ให้เห็นแน่นอน

ล่าสุด เจ๊มอย 108 ไม่รอช้าปล่อยข้อมูลเด็ดว่า “การมูฟออนไวไม่ผิด แต่หนุ่มที่คุยอยู่ใช่คนที่เดินงุ้งงิ้งกัน ในห้างแถวสุขุมวิทป่ะนะ ถ้าใช่!! หูย.. หน้าตาดี สูงยาว ล่ำบึ๊ก มาดเท่ โดนใจแม่!! กรี๊ดดดดดด..เอาภาพปลากรอบมั้ย?”

2 น้ำหวาน ซาซ่า 1ขณะที่ น้ำหวาน ซาซ่า ให้สัมภาษณ์ว่า “ชีวิตตอนนี้ก็อย่างที่ล่าสุดไปออกรายการ โต๊ะหนูแหม่ม นะคะ ก็แจ้งไปแล้วว่าคุณแม่กับพี่กวางก็มีโอกาสได้เคลียร์กัน แต่ระหว่างหวานกับพี่กวางก็ไม่ได้มีอีกเลยค่ะ ต่างคนต่างไป ก็ชัดเจนค่ะ ไม่มีโอกาสรีเทิร์นค่ะ ช่วงนี้ไม่ได้พูดคุยกันด้วย แต่ระหว่างพี่กวางกับหวานก็ไม่ได้มีอะไรที่ติดใจกันหรือว่าค้างคาใจ ทุกอย่างเคลียร์ลงตัวหมดแล้วค่ะ ก็ถือว่าเป็นการปิดฉากปี 2023 ได้อย่างสมบูรณ์ เพราะว่าตอนที่เจอกันก็เดือนธันวาคมพอดี  ตอนนี้ต่างคนต่างมูฟออนไปตามทางของตัวเองค่ะ

ถามว่าเปิดใจไหม จริง ๆ ก็มีคนคุยนะคะ ก็มีบ้าง สวยเนอะ (หัวเราะ) คือมันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนแวะเวียนเข้ามาบ้าง แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังเป็นเพื่อน เป็นพี่ค่ะ (แม่ตะโกนมาว่าหล่อมาก) แม่ก็ไปเรื่อย คือไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่วันนี้มีอัปเดตแค่นี้จริง ๆ คุณแม่ยังไม่เคยเจอเลย แม่ก็แซวเฉย ๆ คือยังเพิ่งเริ่มจริง ๆ ค่ะ ยังบอกอะไรไม่ได้เลย แต่ไม่ต้องห่วงถ้าหวานมีแฟนใหม่หรือมีอะไรใหม่ หวานเป็นคนชัดเจนระดับ HD อยู่แล้ว เราสัญญากันเลยว่าเราจะโพสต์ โพสต์ลงไอจีปกตินะ เอาแคปชั่นอะไรดีล่ะ (หัวเราะ)”

2 น้ำหวาน ซาซ่า 3

“หล่อตามที่แม่บอกไหม อันนี้ไม่รู้ ก็ไม่ได้ปิดอะไรนะคะ คือหวานรู้สึกว่าเวลาไปที่สาธารณะ และหวานก็โสด หวานก็สามารถไปไหนมาไหนตรงไหนก็ได้ ก็อยากใช้ชีวิตไปตามปกติที่มันเป็น ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนค่ะ แฟนยังไม่มี ถ้ามีก็ตามสัญญาเลย รูปคู่ และมีแฮชแท็กหัวใจดวงเดียว ไม่พูดเยอะ วาเลนไทน์หวานก็พยายามทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วแหละว่ามันก็เป็นแค่วัน ๆ นึง ถามว่าถ้าเปิดภาพคู่ จะเปิดชื่อด้วยไหม ต้องเปิดค่ะ เพราะเรากับพี่ ๆ สื่ออยู่ด้วยกันมาแทบจะทุกช่วงชีวิต ตั้งแต่ดี ไม่ดี ถ้ามีอะไรดี ๆ รับรองว่าเราก็ต้องไปด้วยกัน

โสดแบบนี้กำลังสบาย ทัศนคติเรื่องความรัก อันนี้เข้าโหมดซีเรียสเลยเนอะ หวานรู้สึกว่าจากเรื่องเก่ามันทำให้เราเป็นคนใหม่อย่างไม่น่าเชื่อ แต่มันก็จะมีการเติบโตขึ้นในรูปแบบที่ตัวเราเองก็ไม่รู้ ก็จะมีการใช้สมองมากกว่าหัวใจมากขึ้น ถามว่าเมื่อก่อนใช้หัวใจนำไหม โอ้โห เท่าที่ดูมามันก็น่าจะใช้ใจแล้วนะ เราเคยผ่านอะไรที่มันรีบร้อนที่คนชอบบอกสายฟ้าแลบ ตอนนี้มันจะไม่มีเรื่องแบบนั้น มันจะเป็นอะไรที่ค่อยเป็นค่อยไป ค่อย ๆ ดูไป ถ้าไม่ใช่คนนี้ มันก็จะต้องมีคนของเราเข้ามาสักวันนึงแหละ ปี 67 หมอดูก็บอกว่าจะมีแฟน ก็เชื่อหมอดูมากกว่าเพื่อนค่ะ (หัวเราะ) เชื่อหมอดูที่สุด

แต่ไม่เคยเอาวันเดือนปีเกิดเขาไปดูนะคะ ส่วนใหญ่ดูแต่ของเราว่าปีนี้เราจะเป็นยังไง และประกอบการตัดสินใจหลาย ๆ คน เขาบอกว่าไม่เกิน 30 เมษายน นี้ เข้าใจว่าหลายคนเป็นห่วงค่ะ วันนี้มางานก็ได้เจอกับพี่ ๆ หลายคนเขาก็เป็นห่วงเรา แต่พอเขาเห็นเรายิ้มเขาก็โอเคขึ้น

2 น้ำหวาน ซาซ่า 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo