Entertainment

ปิ่น เก็จมณี ปาร์ตี้วันเกิดกับครอบครัว รับอายุ 50 แคปชั่นสุดซึ้ง แอบพูดถึงพ่อของลูก

ปิ่น เก็จมณี ปาร์ตี้วันเกิดรับอายุ 50 ครอบครัวรวมตัวพร้อมหน้า แคปชั่นสุดซึ้ง แอบพูดถึงพ่อของลูก

หลังจากที่คู่ของ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี ได้ตัดสินใจปิดฉากชีวิตคู่ฉันท์สามีภรรยา มาเป็นเพื่อนกัน และช่วยกันทำหน้าพ่อแม่ดูแลลูก ๆ ทั้ง 3 คน โดยก่อนหน้านี้ ปิ่น เปิดใจเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และค่อนข้างแคร์ความรู้สึกลูก ๆ มาก แต่หลังได้กลับมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองอีกครั้ง ตอนนี้ก็แข็งแรง มีความสุขดี  ส่วนเจก็มีความสุข ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก รอยยิ้มตอนนี้ก็มาจากลูกและกำลังใจจากทุกคน ไม่เคยรู้เลยว่าจะมีคนรักเรามากขนาดนี้ ขอบคุณทุกคน เพราะเป็นกำลังใจที่ดีมาก

7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 7

ล่าสุด เรียกว่าเป็นโมเมนต์ดีต่อใจแฟน ๆ เมื่อ แม่ปิ่น เผยคลิปปาร์ตี้ฉลองวันเกิดรับอายุ 50 ปี พร้อมหน้าลูกชาย และอดีตสามี เจ เจตริน ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดให้อย่างอบอุ่นละมุนหัวใจ

โดย แม่ปิ่น ได้โพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kejmanee พร้อมแคปชั่นว่า “เป็นปีที่ดีดี ชีวิตเริ่มต้นที่ 50 ขอขอบพระคุณพระเจ้า พระแม่ ที่ให้ลูกตื่นขึ้นมามีลมหายใจในวันนี้ ขอบคุณแม่แป๊ดที่ 50 ปีที่แล้ว ต้อง เจ็บปวดเบ่งคลอดปิ่นโตออกมา ได้มีชีวิตดีดี มีลูกที่น่ารักทั้งสามคน มีพ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน มีครอบครัวใหญ่ ที่อบอุ่น มีเพื่อนที่น่ารักและจริงใจ น้อยแต่มาก ทุกคนคอยซัพพอร์ตทุกสถานการณ์ มันช่างอบอุ่นเหลือเกิน ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกใจ ทุกของขวัญ ทุกสิ่งมีความหมายกับปิ่นมากนะคะ รักนะคะมีความสุขไปด้วยกัน”

7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 8 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 9 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 10 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 1 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 2 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 3 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 4 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 5 7 ปิ่น เก็จมณี วันเกิด 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย kejmanee (@kejmanee)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo