Entertainment

เมียนักร้องดัง เก็บทรงไม่อยู่! ถ่ายรูปให้สามี แต่สายตาหลุดโฟกัส เจอแบบนี้เป็นห่วง

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เก็บทรงไม่อยู่! ถ่ายรูปให้ กวินท์ แต่สายตาหลุดโฟกัส หนุ่มหล่อหุ่นล่ำด้านหลังแย่งซีนเต็ม ๆ เจอแบบนี้อดเป็นห่วงไม่ได้

แม้จะรั้งตำแหน่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งกันแล้ว แต่คู่รักซุป’ตาร์สุดฮอต อย่าง ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กับสามีแร็ปเปอร์ดัง กวินท์ ดูวาล ก็ไม่ลืมที่จะเติมความหวานให้แก่กันอย่างสม่ำเสมอ ทำให้นอกจากแฟน ๆ จะได้เห็นโมเมนต์อบอุ่นภายในครอบครัว หลายคนก็ยังมีโอกาสได้เห็นมุมสวีตของทั้งสองอยู่บ่อย ๆ

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 1

แต่ล่าสุด ก็มีเรื่องช็อตฟีลให้ได้ขำไปตาม ๆ กัน เมื่อ ปุ้มปุ้ย โพสต์อินสตาแกรม @pantipa.a เผยภาพถ่ายคุณสามีขณะเดินเล่นริมชายหาด แต่ปรากฏว่าความหล่อของ กวินท์ กลับถูกหนุ่มหล่อหุ่นล่ำด้านหลังแย่งซีนเต็ม ๆ ไปซะได้

ทั้งนี้ ปุ้มปุ้ย เขียนแคปชั่นไว้ว่า “หนาวแล้วอย่าลืมใส่เสื้อนะ ไม่ได้เป็นห่วง แต่เป็นเมียไอหรั่งข้างหน้านิ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการ และแฟน ๆ อาทิ ฝรั่งคนใดคะแม่ 555555555 , มื้อนี้อยากมีผัวใหม่555555 แม๊ , ใจแม่มันด้ายยยยยยยยยยว่ะ , ไอ้หรั่งข้างหน้าเท้าเอวละนะ , คุณกวินท์ใส่หมวกแล้วหล่อมากค่ะ , คนมีผัวก็มีหัวใจ หวั่นไหวไม่ได้เลยเหรอ

13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 4 13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 5 13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 6 13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 2 13 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กวินท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo