Entertainment

เพจดังขยี้ต่อ! นักร้องหนุ่ม ทำแฟนสาวท้อง หนีหายไม่รับผิดชอบ แฮชแท็กเหมือนเฉลย?

เพจดังขยี้ต่อ! แฉเดือดนักร้องหนุ่ม ทำแฟนสาวท้อง หนีหายไม่รับผิดชอบ อึ้งคำใบ้มีประวัติเจ้าชู้ นอกใจอื้อ แฮชแท็กเหมือนเฉลย?

กำลังเป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการศิลปินที่ขาเผือกให้ความสนใจหนักมาก หลังจากที่เพจดัง อรรถรส ได้ออกมาโพสต์เปิดประเด็นแฉนักร้องหนุ่ม ทำแฟนสาวท้อง แต่ปัดความรับผิดชอบ โดยระบุว่า “นักร้อง ช. ท่านหนึ่งทำแฟนสาวท้อง แต่ไม่รับผิดชอบ หนีหาย มีประวัตินอกใจ เจ้าชู้ ปัดความรับผิดชอบ แถมยังบอกว่า ลูกในท้องใช่ของฉันเหรอ”

11 นักร้องดัง ทำสาวท้อง 2

ทั้งยังระบุคำใบ้เพิ่มเติมอีกว่า ไม่คิดว่าจะเ*ยขนาดนี้ , นอกจากจะเจ้าชู้ นอกใจแล้ว ก็ชอบทำร้ายร่างกายด้วย , อยากรู้ว่าคนแบบนี้จะดับกี่โมงงง , ใบ้ให้ มีข่าวนอกใจ เจ้าชู้ตลอดดดด , ประโยคที่เขาคุยกับผญ คล้าย ๆ กับซีรีส์เรื่องนี้เลย ประมาณว่า ‘ใช่ลูกของฉันเหรอ ไม่ใช่เธอไปเอากับคนอื่นเหรอ งั้นเอางี้ ไปทำแท้ง’

11 นักร้องดัง ทำสาวท้อง 3 11 นักร้องดัง ทำสาวท้อง 4

ขณะที่เพจ อีกี้ขยี้ข่าว อีกี้ขยี้แหน ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับบอกว่า “เลวสุด ๆ เกลียดมาก คันปากเว้ย!” ตามมาด้วยอีกโพสต์ที่บอกว่า “คันนิ้วจัง เมื่อไหร่จะอนุญาตกันหนอ ให้กี้ได้แหกมันเถอะ Please มันหน้าตัวเ*ย ลงเพลงไม่ได้ ไม่สนุกเลย เอาเป็นว่ามันเคยมีเมียมาก่อน สันดานเจ้าชู้ เคยมีดราม่าบ่อย ๆ แล้วก็เพิ่งทำกูหอนไป กูก็เพิ่งรู้ว่าน้องทำกูหอนเพราะท้อง ตอนนั้นก็งอนมัน ไม่คุยมาตั้งแต่ 17 ธันวาคม ตอนนี้พระบิดาพิโรธมาก”

11 นักร้องดัง ทำสาวท้อง 6 11 นักร้องดัง ทำสาวท้อง 5

ล่าสุด (4 ม.ค.) เพจอีกี้ ได้ปล่อยเบาะแสเพิ่มเติมว่า “ศิลปินชายเลว ๆ อดีตเปิดตัวกับค่ายดัง ณ อโศก ชื่อเสียงปัจจุบันเฉย ๆ ไปในทางชื่อเสียมากกว่า มีอุดมการณ์แต่ไร้ศีลธรรม เสพยา ขอเงินแฟนซื้อยา พอของขาด ก็ฟาดงาทำร้ายร่างกายแฟนแบบคอมโบวันเว้นวัน ในตอนแรกเลิกกันไปแล้ว แต่มาง้อ ผู้หญิงกลับไปเพราะอยากมีครอบครัว”

“สุดท้าย! ผู้หญิงคลั่งรักท่านหนึ่ง ก็ต้องเสียทั้งใจ เสียทั้งตัว เสียทั้งเงิน และเสียเวลา พอท้องก็ดันโดนปฏิเสธ กล่าวหาว่าที่เลิกกันไป ไปมีใครไหม อ.ห. เด็ก 2 เดือนแล้ว! เลิกกันวันที่ 24 ตุลาคม เดือนพฤศจิกายน มึงก็ยังเจอกันอยู่ คือดีกันวันที่ 14 ธันวาคม มึงก็ประเคนหมัดเท้าเข่าศอกทุกวันยังกล้าคิดเรื่องคนอื่น ขอตรวจ DNA บล็อกหนี ทุกช่องทาง”

พ่อเค้ารอมึงอยู่ มามอบซะไอเฮียมีการบอกให้อุ้มท้องไปก่อนนะ 9 เดือน แบบไม่มี ตัวมัน แบบมันไม่ต้องรับผิดชอบอะไร สุดจริง #นักร้องดังบ้างไม่ดังบ้าง #ท้องไม่รับ #อมบทบ

15 นักร้องหนุ่ม ทำแฟนสาวท้อง 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo