Entertainment

เดือดอีก! บู๊ น้องแจง ไม่ยอมแล้ว เคลมแต่งเพลงให้ แจ๊ส ชวนชื่น ขู่แบ่งค่าลิขสิทธิ์

เดือดอีก! บู๊ น้องแจง ไม่ยอมแล้ว เคลมแต่งเพลงให้ แจ๊ส ชวนชื่น ขู่แบ่งค่าลิขสิทธิ์ ลั่น สังคมต้องการความจริงใช่ไหม

เรื่องราวดราม่าของ แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงทั้งน้ำตา หลังถูก บู๊ น้องชาย กล่าวหาว่าเนรคุณทอดทิ้งแม่แท้ ๆ ตายไม่ไปจัดการศพ ก่อนที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเรื่องครอบครัว และน้องชายว่าดูแลอย่างดี ทั้งใช้หนี้ ให้เงินเดือน เสียค่าเทอมให้ลูกน้องชาย ซึ่งเรื่องก็ยังไม่จบ เมื่อ บู๊ ยังออกมาไลฟ์ตอบโต้ พร้อมกับบอกว่าที่แจง กับ แม่ฟ้า ไลฟ์ไม่เป็นความจริง 80% และได้พูดอีกหลาย ๆ เรื่อง แต่แจงก็ไม่ได้สนใจ เพราะเจ้าตัวบอกแล้วว่าจะไม่ขอยุ่งเกี่ยว ไม่ช่วยเหลือ และจบกัน

7 บู๊ น้องแจงเมียแจ๊ส 1

เรื่องไม่ทันซาล่าสุด บู๊ ได้ออกมาไลฟ์แฉต่อ เคลมว่าตนแต่งเพลงให้ แจ๊ส ชวนชื่น ไม่ว่าจะมือลั่น, แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว และ 24 พฤษภา “รบกวนฝากบอกและแชร์ต่อไปด้วย ถ้าต่อไปนี้แจ๊สร้องเพลงที่บู๊แต่งทั้ง เพลงมือลั่น , แว้นฟ้อ หล่อเฟี้ยว และ 24 พฤษภา แล้วไม่ได้ค่าลิขสิทธิ์ รอบหน้าร้องเพลงเหล่านี้อีกต้องแบ่งค่าลิขสิทธิ์ให้ด้วย ไม่งั้นไม่ยอมแล้ว สังคมต้องการความจริงใช่ไหม”

นอกจากนี้ บู๊ ยังเผยอีกว่า ส่วนที่แม่ฟ้าบอกว่าไม่ใช่พี่น้องแท้ ๆ ไปดูได้เลย ชื่อตนกับพี่แจง พ่อแม่เดียวกันหรือเปล่า ฟ้าเป็นคนพูดเองว่าเป็นคนเลี้ยงพวกเรามาตั้งแต่เด็ก แต่ดันมาพูดแบบนี้ ลองคิดเอาเองแล้วกัน สติดีหรือเปล่า คนนี้เขาโกหกไปเรื่อย

ส่วนที่ใครบอกให้เอาไปออกรายการโหนกระแส เอาไปที จะได้รู้ว่าความจนมุมมันเป็นยังไง ไม่ได้โกหกให้ดูดี เข้าใจเปล่า บางทีกวนประสาทซะมากกว่า ใครไม่นับเป็นพี่น้องไม่สนหรอก เกิดมาคนเดียว ก็ตายคนเดียว ถ้าหมดบุญหมดเวรหมดกรรมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เดี๋ยวก็ตายแล้ว

7 บู๊ น้องแจงเมียแจ๊ส 2

เดี๋ยวจะรู้ตอนแม่เลี้ยงแถลงข่าว เขาพูดชี้นำให้คนคิดว่าเราแอบอ้างตัวเป็นพี่น้องกับแจงจริงหรือเปล่า เพื่อไปขอผลประโยชน์ ถ้าพูดแบบนั้น ลองถามพี่แจงว่าขอดูหน่อย ที่ทักไปขอตังค์ ไม่เคยเลย ไม่ขอพี่แจงเขาก็ให้ ขอไปเที่ยวต่างประเทศ เขาให้หมด ไม่จำเป็นต้องเรียกร้องเอาตังค์ แล้วบอกพี่แจงนะ ที่ดินแปลงที่ชลบุรี พี่ขอ ที่ 40 ล้าน

มันเป็นปัญหากับแม่เลี้ยงคนนี้ เรื่องดีเอ็นเอก็อยากตรวจให้ชัดเจนไปเลย ส่วนเรื่องหนี้ไม่มี เขาพยายามใส่ร้าย ให้สังคมดูว่าที่เขาตัดเราเพราะมีคนมาทวงเงิน ลองถามพี่แจงสิว่าพี่แจงมีพี่น้องกี่คนกันแน่

เรื่องศพแม่ที่บอกว่าเขา (แม่ฟ้า) ตามหาศพพี่สาวตั้งนานเขาหาไม่เจอ แต่พอโรงพยาบาลโทร.ให้เขาไปรับศพที่ราชวิถี เขาไม่ให้ใครไปรับเลย แล้วบริจาคศพให้มูลนิธิเป็นคนจัดการ สุดท้ายมูลนิธิส่งไปที่สุสานที่จังหวัดสระบุรี ลองไปสืบดูนะ ข้อมูลน่าอยู่โรงพยาบาลราชวิถี เอกสารน่าจะถูกส่งไปที่สุสานหมดแล้ว

ลองคิดดูแล้วกัน คนมีเงินมีหน้าตาขนาดนั้น ยอมทิ้งศพพี่น้องตัวเอง แปลกไหมล่ะ แต่คนงานหรือแวดล้อม ไปงานศพไปทำบุญ สร้างภาพให้ดูดี นางเหมือนคนขี้อิจฉา แล้วมาโยนความผิดให้เราว่าอิจฉาพี่แจง ใส่ร้ายเรา ไม่อยากพูดเยอะ

7 บู๊ น้องแจงเมียแจ๊ส 4

7 บู๊ น้องแจงเมียแจ๊ส 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

 

Avatar photo