Entertainment

สาวโสดสู้กันฉ่ำ! แห่ขอซื้อไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่บี มาติกา อึ้งราคาปิดประมูล

สาวโสดสู้กันฉ่ำ! แห่ขอซื้อไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่บี มาติกา หวังเสริมดวงความรัก ได้เป็นสะใภ้แสนล้านตามรอย อึ้งปิดประมูลที่ 4 พันบาท

ขึ้นแท่นเป็นพระแม่ บี มาติกา ไปแล้ว กับการเป็นแม่สื่อแม่ชักให้หลายคนสมหวัง ไม่ว่าจะเป็น แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ได้พบรักกับนักธุรกิจทายาทโรงพยาบาลดัง พีท กันตพร รวมถึงคู่ของ กันต์ กันตถาวร ที่ได้พระแม่บีทำหน้าที่เป็นกามเทพ ทำให้ได้พบรักและแต่งงานกับ พลอย อัยดา มาแล้วด้วย แถมเมื่อไม่นานมานี้ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ก็เพิ่งยกพวงมาลัยมาไหว้ ขอให้ประทานพรจัดสรรชายหนุ่มหล่อคล้ำดำแดด มาให้สักคน ซึ่งพระแม่บีก็เริ่มทรงงาน พาแจ็คกี้ ไปร่วมดินเนอร์ร้านหรูร่วมกับแก๊งเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี สาระตั้ม นักธุรกิจหมื่นล้าน จนหลายคนจับตาว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นคนที่พระแม่บีเป็นแม่สื่อให้กับแจ็คกี้หรือเปล่า

14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 6

ด้วยเหตุนี้ทำให้ล่าสุด (3 ม.ค.) เพจหนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เป็นเรื่องเป็นราวแล้วค่ะ! เมื่อพระแม่มาติกากำลังไลฟ์อยู่ แล้วลูกศิษย์ลูกหาเกิดตาดีดันไปเห็นไม้แขวนเสื้อที่พระแม่ถืออยู่ ซึ่งมันไม่ใช่ไม้แขวนเสื้อทั่วไป แต่มันคือไม้แขวนชุดเจ้าสาวในวันแต่งงานของพระแม่ ซึ่งแกะมาจากแก่นไม้ขนุนในคืนวันเพ็ญแถมมีการลงชื่ออักขระเสร็จสรรพ

ความพีคอยู่ตรงที่จู่ ๆ เหล่าลูกศิษย์ของพระแม่เกิดอยากได้ไม้แขวนเสื้ออันนี้เอาไปเสริมดวงเสริมฮวงจุ้ยความเป็นสิริมงคลด้านความรัก เผื่อว่าจะได้เป็นสะใภ้แสนล้านตามรอยพระแม่บ้าง จึงอยากขอเอฟต่อซึ่งพระแม่ก็งงมากว่าพวกเธอจะเอาไม้แขวนเสื้อของฉันไปทำอะไร ศึกครานี้จึงถือว่าใหญ่หลวงนัก เพราะบรรดาสาวโสดทั้งหลายบิดสู้กันฉ่ำแบบที่เสียเงินไม่ว่าเสียหน้าไม่ได้ (และฉันต้องได้ผัวด้วย) จนสุดท้ายเคาะปิดไปที่ 4,000 บาท!”

ขอบคุณที่มา หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 1 14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 5 14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 2 14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 3
14 ไม้แขวนชุดเจ้าสาว พระแม่ มาติกา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo