Entertainment

เปิดวาร์ป 10 อันดับ IG ลูกดาราคนดัง ที่น่ารักสุด Cute แต่ละคนฮอตไม่แพ้พ่อแม่

เปิดวาร์ป 10 อันดับ IG ลูกดาราคนดัง ที่น่ารักสุด Cute บอกเลยแต่ละคนยอดฟอลแตะหลักแสน เฉียดหลักล้าน ฮอตไม่แพ้พ่อแม่

ต้องยอมรับว่าปัจจุบันนี้ ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมนั้น เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงระดับความนิยมของคนดัง ว่าใครดังมากดังน้อย ใครที่กำลังมาแรง จะต้องดูกันที่ยอดผู้ติดตาม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้มีแค่ดาราอย่างเดียวแล้ว ที่มีอินสตาแกรมส่วนตัว แต่เหล่าทายาทดาราคนดังก็มีเหมือนกัน แถมบางคนยังมียอดผู้ติดตามเยอะถึงหลักแสน แตะหลักล้านเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฮอตไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่เลยค่ะ

10 อันดับ IG ลูกดารา2
เปิดวาร์ป 10 อันดับ IG ลูกดาราคนดัง

วันนี้ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ขอพาไปเปิดลิสต์ 10 ลูกดาราที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากที่สุด! บอกเลยว่าหนูน้อยแต่ละคนนั้นฮอตไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่อย่างแน่นอน จะมีใครกันบ้าง ไปชมพร้อม ๆ กันเลย

พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม และ น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ลูกชายฝาแฝดสุดที่รักของ บีม กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @thee.phee กว่า 9.8 แสนฟอลโลเวอร์

น้องเดมี่ ญาธิดา ดีน หรือ #เด็กหญิงแป๋วแหวว ลูกสาวของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ที่ความไร้เดียงสาของน้องมักจะสร้างตำนานสุดฮา ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @demi_deane กว่า 8.5 แสนฟอลโลเวอร์

10 อันดับ IG ลูกดารา3
เปิดวาร์ป 10 อันดับ IG ลูกดาราคนดัง

น้องโปรด อัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน ลูกชายคนโตของ เป้ย ปานวาด กับ ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มน้อยอายุ 11 ขวบแล้ว ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @prodassadin.b กว่า 6.9 แสนฟอลโลเวอร์

น้องไทก้า มหาสมุทร กุศลมโนมัย ลูกชายสุดที่รักของ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย และอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @tyga.theboy กว่า 3.9 แสนฟอลโลเวอร์

10 อันดับ IG ลูกดารา4

น้องอัยวา อัยย์วาริน และ น้องอัญญา อัญญ์ญาริน ลูกสาวฝาแฝด บีม กวี ตันจรารักษ์ และ ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรมวงศ์ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @aiwa.anya กว่า 3.9 แสนฟอลโลเวอร์

น้องดีแลน ธาวิน ดีน พี่ชายคนโตแห่งบ้านดีน ทายาทคนแรกของ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @dylandeane_official กว่า 3.7 แสนฟอลโลเวอร์

10 อันดับ IG ลูกดารา5

น้องยูจิน ฉัตรชนก ลูกสาวแม่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และพ่อ ยิว ฉัตรมงคล หนูน้อยแก้มยุ้ย ตากลม ยิ่งโตยิ่งน่ารักมาก ๆ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @yujin_chutchanok กว่า 1.72 แสนฟอลโลเวอร์

น้องอคิณ ลูกชาย เนย โชติกา และนักธุรกิจหนุ่ม อาร์ม จันทร์สิริ ฉายแววเป็นหนุ่มหล่อและน่ารักน่าเอ็นดูตั้งแต่ยังเป็นเบบี๋ ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @akin_family กว่า 1.5 แสนฟอลโลเวอร์

10 อันดับ IG ลูกดารา6

น้องกวินท์ ลูกชายวัย 2 ขวบของคุณแม่ ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช และคุณพ่อ กรณ์ ณรงค์เดช ที่กำลังอยู่ในช่วงช่างพูด ช่างคุย ใครเห็นเป็นต้องหลง ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @gavinnarongdej กว่า 1.3 แสนฟอลโลเวอร์

น้องนาตาชา ลูกสาวคนเล็กของบ้านมัสยวานิช ฟลุค เกริกพล และ นาตาลี เจียรวนนท์ หนึ่งในหนูน้อยซุป’ตาร์ขวัญใจคนรักเด็กปัจจุบันมียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @babynatashacm กว่า 8.3 หมื่นฟอลโลเวอร์

10 อันดับ IG ลูกดารา1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo