Entertainment

เปิด 10 อันดับ IG ซุป’ตาร์สัญชาติไทย ผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในปี 2566

เปิด 10 อันดับ IG ดาราปี 2566 ตามส่องซุป’ตาร์สัญชาติไทย ใครกัน..มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด?

ต้องยอมรับว่าปัจจุบัน Instagram ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้หลายคนได้มีพื้นที่บนโซเชียลแชร์เรื่องราว และอัปเดตชีวิตประจำวันให้ผู้อื่นได้รับรู้ ซึ่งเหล่าคนดังในหลากหลายแวดวงการ โดยเฉพาะซุป’ตาร์บันเทิงก็จะใช้ช่องทางนี้ไว้อัปเดตงาน ไลฟ์สไตล์ รวมถึงสื่อสารกับเหล่าแฟนคลับของพวกเขา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ทำให้แฟน ๆ จากทั่วโลกได้มีโอกาสใกล้ชิดคนดังไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

4 เปิด 10 อันดับ IG 5
10 อันดับ IG ดาราปี 2566

วันนี้ทีมงาน The Bangkok Insight เลยจะพาทุกคนไปส่อง 10 ซุป’ตาร์คนดังสัญชาติไทยที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุด ประจำปี 2566 ส่วนใครจะอยู่อันดับไหน ตามไปดูกันเลย!

ทั้งนี้ บัญชีอินสตาแกรมที่มีผู้ติดตามมากที่สุด 10 อันดับของประเทศไทยนั้น คือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง BLACKPINK มียอดฟอลโลว์ IG สูงแตะหลัก 100 ล้าน โดยเป็นศิลปิน K-Pop คนแรกในประวัติศาสตร์ ทั้งยังเป็นศิลปินหญิงชาวเอเชียคนแรก ที่สร้างสถิตินี้ ถัดมาคือบัญชีของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่มีแฟนคลับไม่ใช่แค่ในไทยเท่านั้น แต่ยังมีผู้ติดตามจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวมีผู้ติดตามมากกว่า 18.7 ล้านคน

4 เปิด 10 อันดับ IG 6
10 อันดับ IG ดาราปี 2566

ตามมาด้วยนางเอกซุป’ตาร์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะเป็นที่สนใจ มีคนคอยติดตามและกดไลค์กันอย่างถล่มทลาย จนสามารถคว้าอันดับ 3 ซึ่งปัจจุบันมียอดคนฟอลโลว์อยู่ที่ราว 18 ล้านคน

ไอดอลหนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนคลับทั่วโลก คงต้องยกให้ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 สมาชิกหนุ่มไทยของวง GOT7 โดยในปีนี้เจ้าตัวคว้าอันดับ 4 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2566 มีผู้ติดตามมากกว่า 17.7 ล้านคน

4 เปิด 10 อันดับ IG 1

ยืนหนึ่งตลอดกาล นางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ปัจจุบันมียอดฟอลโล์อยู่ที่ราว 16.2 ล้าน คว้าอันดับ 5 ซุป’ตาร์สัญชาติไทยที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในปี 2566

นักแสดงดาวรุ่ง วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวเพิ่มขึ้นอย่างไวมาก แถมยังดังไปทั่วเอเชีย โดยปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 14.5 ล้านคน

4 เปิด 10 อันดับ IG 2

นางเอกตัวท็อปฝั่งวิกน้อยสี ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ คว้าอันดับ 7 คนบันเทิงที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไทย ปี 2566 โดยปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 12.8 ล้านคน และตามมาติด ๆ กับอันดับ 8 คือ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ สาวในฝันของผู้ชายทั้งประเทศ มียอดผู้ติดตามกว่า 12.6 ล้านคน

4 เปิด 10 อันดับ IG 3

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ยืนหนึ่งตัวแม่ระดับไฮคลาส ไอคอนแห่งความเป็นแฟชั่นนิสต้า ซึ่งในปี 2566 เจ้าตัวคว้าอันดับ 9 ยอดคนฟอลโลว์ 11.4 ล้านคน และอันดับที่ 10 คือหนึ่งในคนไทยที่สร้างชื่อเสียงในวงการ K-POP อย่าง เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินไทยหนึ่งเดียวในค่าย K-POP ยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment ซึ่งในปีนี้เจ้าตัวยอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 11.3 ล้านคน

4 เปิด 10 อันดับ IG 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo