Entertainment

จินตหรา พูนลาภ ขึ้นเวทีโชว์น้ำเสียง หลังโดนแซะร้องเพลงกับ ลุงพล แสดงจบกลับทันที

จินตหรา พูนลาภ ขึ้นเวทีโชว์น้ำเสียง แสดงจบกลับทันที ชิ่งสื่อปัดตอบดราม่าร้องเพลงกับ ลุงพล 

เรียกว่าโดนหางเลขไปด้วย สำหรับลูกทุ่งอีสานชื่อดัง จินตหรา พูนลาภ ที่ก่อนหน้านี้ได้ชักชวน ลุงพล ไชย์พล วิภา ซึ่งขณะนั้นเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีน้องชมพู่ มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง เต่างอย จนกลายเป็นข่าวดังและมียอดวิวถล่มทลายกว่า 22 ล้านวิว กระทั่งคืบหน้าถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี หลายคนก็ตั้งคำถามไปยังศิลปินและค่ายเพลง ว่าจะออกมาขอโทษกับสังคมหรือไม่

13 จินตหรา ปมลุงพล 5

ล่าสุด (24 ธ.ค.) จินตหรา ปรากฏตัวขึ้นเวทีในงานฟรีคอนเสิร์ตของคลื่นลูกทุ่งมหานคร FM 95 ที่ บมจ.อสมท. และได้ร้องเพลง เต่างอย เปิดตัวเป็นเพลงแรก พร้อมทักทายแฟนเพลงด้วยสีหน้าสดใส แต่หลังจบโชว์เจ้าตัวได้รีบเดินทางกลับเพื่อไปทำการแสดงต่ออีกงานทันที เจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้ (มิ.ย. 64) จินตหรา เคยเปิดใจกับ วันบันเทิง ถึงประเด็นนี้ว่า ตนเพิ่งได้ทราบข่าว เพราะส่วนตัวไม่ได้เป็นคนเล่นโซเชียล หรือติดตามข่าวสาร ยิ่งช่วงนี้อยู่ในช่วงที่กำลังจะออกเพลงใหม่ ทำให้ไม่ได้รับทราบข่าว ซึ่งการลบมิวสิกวิดีโอเพลง เต่างอย เวอร์ชั่นนั้นออก เป็นการตัดสินใจของทีมงาน เนื่องจากกระแสตีกลับทำให้มีการพิจารณาว่าสมควรที่จะถอด MV ดังกล่าว และหลังจากนี้คงต้องระมัดระวังมากขึ้น

จินตหรา กล่าวอีกว่า ในส่วนของตน เป็นคนที่ร่วมงานกับใครก็ได้ อย่างตอนนั้นเป็นเรื่องของทีมงานที่ติดต่อประสานงาน ตนในฐานะคนทำงานมีหน้าที่ทำตามตารางงานที่ได้รับ เพราะมีการแบ่งงานกันอย่างชัดเจน แต่ในเรื่องส่วนตัวของลุงพล ตนไม่ขอออกความคิดเห็น

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 6

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 7

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 1

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 2

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 3

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 4

1 จินตหรา พูนลาภ ดราม่าเต่างอย 5

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , วันบันเทิง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo