Entertainment

‘หมอปลา’ เผย ‘ลุงพล’ ปักธูปกลับหัว ถอนคำสาบาน เปิดรับบริจาคแป๊บเดียวได้เป็นล้าน

‘หมอปลา’ เผย ‘ลุงพล’ ปักธูปกลับหัว ถอนคำสาบาน และไม่ยอมดื่มน้ำสาบาน ตอนที่ดัง ๆ เปิดรับบริจาคแป๊บเดียวได้เป็นล้าน

จากกรณีที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร อ่านคำพิพากษาคดี น้องชมพู่ สั่งจำคุก นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล 20 ปี จากฐานกระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จำคุก 10 ปี ฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร จำคุก 10 ปี และยกฟ้อง ป้าแต๋น-สมพร หลาบโพธิ์ ภรรยาของลุงพล ก่อนที่ศาลจะให้ นายไชย์พล ใช้หลักทรัพย์ 5 แสนบาทประกันตัว ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ปกหมอปลาลุงพล

‘หมอปลา’ เผย ‘ลุงพล’ ปักธูปกลับหัว ถอนคำสาบาน

ล่าสุด (21 ธ.ค.) เพจ โหนกระแส ได้เปิดเผยว่า “หมอปลา หนึ่งในคนที่เข้ามาเป็นธุระให้ลุงพลในหลาย ๆ เรื่อง ตั้งแต่ช่วงต้น ก่อนในที่สุดจะตัดสินใจขอแยกตัวออกมา หมอปลา ได้มาเปิดใจในรายการ “แฉ” พูดถึงประเด็น การสาบานของลุงพล ที่พบว่า มีการสาบานหลายครั้ง โดยบอกว่า บักพลได้ปักธูปกลับหัว และไม่ยอมดื่มน้ำสาบาน บอกว่าถ้าจะดื่ม ต้องดื่มที่วัดพระแก้ว ซึ่งการปักธูปกลับหัวคือการถอนคำสาบาน

“ตอนนั้น คนที่รู้ว่า บักพลปักธูปกลับหัว มีแค่ผม บักพล นักข่าวคนหนึ่ง ซึ่งผมบอกเองว่า ให้บอกไปแล้วกัน ว่าผมสั่งให้ปักธูปกลับหัว แต่ผมไม่ได้สั่ง ข้อเท็จจริงมันคือ การกลับคำสาบาน ถ้าไม่ได้ทำจะปักธูปกลับหัวทำไม จึงเริ่มแปลกตั้งแต่ตอนนั้น” หมอปลา กล่าวอีกว่า ตอนที่ดัง ๆ มีการเปิดรับบริจาค แป๊บเดียวได้เงินเป็นล้าน พอคนเรามันคลั่ง ไม่สนผิดถูกชั่วดี ก็แห่โอนเงินไปให้ ซึ่งตนเคยเตือนแล้วว่า อย่ารับบริจาค”

ขอบคุณที่มา : โหนกระแส 

หมอปลาลุงพลmessageImage 1703144522456

หมอปลาลุงพลmessageImage 1703144500357

หมอปลาลุงพลmessageImage 1703144486158

หมอปลาลุงพล564000005492905

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo