Entertainment

จับตาคู่รักหน้าเด็ก ส่อแววสัมพันธ์สั่นคลอน 100 ริกเตอร์ เหตุฝ่ายชายเจ้าชู้เกินทน

จับตาคู่รักหน้าเด็ก ส่อแววสัมพันธ์สั่นคลอน 100 ริกเตอร์ เหตุฝ่ายชายเจ้าชู้เกินทน จนหลายคนยุให้ตัดใจ

เป็นประจำกับข่าวเมาท์เผ็ด ๆ แซ่บ ๆ สะเทือนวงการ โดยเจ้าแม่กอสซิป มาดามกุ๊งกิ๊ง แห่งคอลัมน์ มายาลั้ลลา ทางเว็บไซต์ เดลินิวส์ออนไลน์ ที่มักมีประเด็นซุบซิบดารา เรื่องของคนในวงการมาฝากขาเผือกอยู่ตลอด และในสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่รักหน้าเด็กสัมพันธ์สั่นคลอน 100 ริกเตอร์ เหตุฝ่ายชายเจ้าชู้ประตู 10 ทิศ

6 คู่รักหน้าเด็ก

คู่รักหน้าเด็กคนดังของวงการบันเทิง ตอนแรกที่คบหาก็หวานมาก ฝ่ายชาย หล่อ เท่ อบอุ่น และเทคแคร์เก่ง แต่นอกจากจะจับตาว่าสวยหล่อเหมาะสมแล้ว หลายคนก็จับตาเช่นกันว่าจะคบนานจนได้แต่งจริง ๆ เหรอ แต่ทั้งสองคนก็ยืนยันว่ารักกันมาก และไม่มีวันเลิกกันเด็ดขาด

ด้วยความที่อยู่บนคำสบประมาทมานาน ทำให้ทั้งคู่ต้องประคองตัวรักกันให้ตลอดรอดฝั่ง แต่ความรักมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง และพอกระทบกระทั่งกันและรู้จักนิสัยใจคอลึกๆไปนาน ๆ ก็พบว่าทั้งสองคนมีข้อเสียในตัวกันและกันเยอะมาก ๆ เยอะขนาดที่ว่าฝ่ายหญิง เอ่ยปากว่าฝ่ายชายจะไม่เปลี่ยนสันดานสักนิดเหรอ

6 ข่าวเมาท์ 1

งานนี้พอรู้ถึงหูฝ่ายชายก็อารมณ์ขึ้นเบา ๆ ว่าทำไมต้องใช้คำแรง ๆ แบบนี้ ก็มีทะเลาะกันบ่อยกับความไม่เข้าใจกัน และเหมือนพฤติกรรมเจ้าชู้ยังคงติดตัวตั้งแต่ก่อนคบฝ่ายหญิง จึงค่อย ๆ ปล่อยพลังความเจ้าชู้ ออกเที่ยวตลอด ดื่มเก่ง เมาเก่ง หยอดเก่ง จากหนึ่งที่จับได้ ก็เริ่มสองคนและสาม โผล่มาเรื่อย ๆ โดยทุกครั้งที่จับกิ๊กได้ ก็บอกว่าเลิกแล้ว หมดแล้วความเจ้าชู้ จนล่าสุดจับไปจับมา ก็ปรากฎว่ามีกิ๊กใหม่ราว 5 คนแล้ว ตั้งแต่ทั้งคู่คบหากัน ส่วนใหญ่เป็นแนวนักศึกษานมโต สายหน้าแหลม ปากนกกระจิบ เรียกว่าสายเปรี้ยว สายเฉี่ยว สายแซ่บ

และเมื่อบ้านฝ่ายหญิงรู้ว่าฝ่ายชายมีกิ๊กตลอด เลยยื่นคำขาดให้ถอยห่างความสัมพันธ์ แต่ฝ่ายชายใช้คำว่าเลิกกันดีกว่า ทำเอาฝ่ายหญิงงงมาก แต่ก็พยายามยื้อมาเรื่อย ๆ แต่ดูฝ่ายชายจะไม่แคร์เท่าไหร่ เพราะเหมือนอยากจะเลิกเต็มทน ส่วนหลายคนลุ้นให้ฝ่ายหญิงฝ่ายหญิงตัดใจแยกทางไปเถอะ เพราะพฤติกรรมเจ้าชู้ประตู 10 ทิศนี้ไม่รู้จะจบลงที่ใคร

ขอบคุณที่มา เดลินิวส์ออนไลน์

6 ข่าวเมาท์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo