Entertainment

เปิดจำนวนเงินที่ พชร์ อานนท์ ใส่ซองงานแต่ง โก๊ะตี๋-กวาง อึ้งทุ่มให้มหาศาล!

อึ้งทุ่มให้มหาศาล! พชร์ อานนท์ เซอร์ไพรส์คู่รัก โก๊ะตี๋-กวาง ใส่ซองงานแต่ง 1 แสนบาท มอบให้กลางรายการ

หวานชื่นอบอวลกลิ่นความรักในรายการ ทัวร์มาลง โดยสามพิธีกรปากซุกซน พชร์ อานนท์ , ปุ้มปุ้ย พรรณทิพาและ เพชรจ้า วิเชียร เอาใจแฟนคลับดาวตลกแห่งยุค โก๊ะตี๋ อารามบอย นักแสดงอารมณ์ดีชื่อดัง ที่ควงภรรยาข้าวใหม่ปลามัน คุณกวาง สุภัค มานั่งเมาท์นั่งหยอดกันสด ๆ ในรายการหลังผ่านงานวิวาห์สุดชื่นมื่น

3 โก๊ะตี๋ กวาง 5

พิธีกร พชร์ ผู้กำกับฯ คู่ซี้ยิงคำถามแซวทันทีหลังจากเข้าเรือนหอได้พักได้นอนบ้างมั้ย โก๊ะตี๋ ยอมรับแบบเสียงแข็งว่าไม่ได้นอนด้วยกันเลย “นอนบ้านใครบ้านมันตลอด ไม่ได้โหมหนักอะไรเลย” พิธีกร เพชรจ้า ยิงคำถามที่หลายคนสงสัย “อ่าว หลังงานแต่งตกดึกไม่ได้มีเวลาสวีทกันเลยเหรอ”

โดยตัว โก๊ะตี๋ เองให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าสาวตื่นตีสี่ครึ่งแต่งหน้าแต่งตัว เจ้าบ่าวตื่นตอนหกโมงเช้าแต่งหน้าเจ้าบ่าว ตั้งขบวนแห่ขันหมาก พิธียกน้ำชา ส่งตัว สัมภาษณ์นักข่าว จัดงานรอบค่ำ “วันงานเหนื่อยมากเราไม่ได้พักเลย เชื่อมั้ยครับ กวางถอดแค่ชุดเจ้าสาว แล้วก็ปักหัวนอนไปเลย ขนตายังอยู่เลยครับ ส่วนผมชุดเจ้าบ่าวก็ไม่ได้ถอดนอนไปอย่างนั้นเลย แล้วห้องหอนอนกัน 5 คน อาจารย์เพชร อาจารย์เอ็ม จ็อบหลานชาย ถามหน่อยเอาเวลาที่ไหนไปฟีเจอริ่งกันละครับ”

3 โก๊ะตี๋ กวาง 2

พิธีกร พชร์ เผยสาเหตุที่สาว กวาง ตัดสินใจแต่งงานกับ โก๊ะตี๋ เพราะว่าสาว กวาง ชอบให้ โก๊ะตี๋ เล่นหนังเป็นแพนเค้ก ว่าแล้วพิธีกร พชร์ ก็แจกซองมอบให้คู่รักทั้งสองกลางรายการ “อยู่เป็นนะเรางั้นเอาของขวัญวันแต่งงานไป” เซอร์ไพรส์สองแขกรับเชิญ โก๊ะตี๋-กวาง และทีมงานในรายการแบบไม่มีใครคาดคิด เพราะภายในซองคือเช็คเงินสดจำนวน 1 แสนบาท

พีธีกร พชร์ เผยว่าที่ให้เพราะวันที่ไปร่วมงานแต่งรีบจนลืมเอาไป เลยจะเก็บไว้วันที่เจอกันอีกครั้ง “ทำงานด้วยกันเล่นหนังกันมาให้ 20 เรื่องแล้วมั้ง รักน้อง มีความตั้งใจจะให้น้องตั้งแต่ต้นแล้ว” พิธีกร ปุ้มปุ้ย ถามสาว กวาง แพลนในอนาคตไว้อย่างไร อยากมีลูกเลยหรือไม่ สาว กวาง เผยว่าไม่เป็นแม่บ้านแน่นอน ไม่ใช่สไตล์นั้น เพราะตนเป็นคนทำงาน ดูแลหลังบ้านเกี่ยวกับ สวนสนุกแคคตัส เป็นแอดมิน แพ็คของขายเป็นมือขวาให้สามี “ส่วนเรื่องลูกยังไม่มีแพลนค่ะ”

ด้านสามี โก๊ะตี๋ เสริมว่า “เรื่องลูกเหมือนแผลเป็นในใจ ถ้าเรามีลูกได้เรามีไปนานแล้ว แต่เราเป็นคนมีลูกยาก” ก็เลยคุยกับภรรยาว่าเราจะใช้ชีวิตแบบตายาย อยากไปเที่ยวไหนก็ไป ชีวิตหลังจากนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรา ทั้งหมดทั้งมวลที่ผ่านมาเราทำเพื่อคนอื่น แต่วินาทีหลังจากนี้ทำเพื่อตนเองและครอบครัว

3 โก๊ะตี๋ กวาง 3

3 โก๊ะตี๋ กวาง 4

3 โก๊ะตี๋ กวาง 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo