Entertainment

แม่ปู ไปรยา เล่าที่มาหาลูกเขยอภิมหาเศรษฐีได้อย่างไร พูดขำ ๆ ลูกสาวเกือบขายไม่ออก

แม่ปู ไปรยา เล่าที่มาหาลูกเขยอภิมหาเศรษฐี เพื่อนเรียกไปดูโหงวเฮ้ง พูดขำ ๆ ลูกสาวเกือบขายไม่ออกแล้ว

ชีวิตดั่งพรหมลิขิต ที่มีกามเทพเป็นคุณแม่สื่อรักให้ สำหรับคู่ของ ปู ไปรยา กับสามีนักธุรกิจ Mr Quoc (มิสเตอร์ โกว๊ก) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชีย ที่อายุห่างกัน 12 ปี และเพิ่งจะแต่งงานไปเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

14 แม่ปู ไปรยา 1

ล่าสุด เอ ศุภชัย มีโอกาสเจอคุณแม่ของ สาวปู จึงไม่พลาดขอเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ถามคำถามที่หลายคนอยากรู้ โดยพี่เอได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม @a_supachai1 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มาสัมภาษณ์แม่น้องปูว่าหาลูกเขยได้อย่างไร หาให้น้องลูกเอสักคนนะคะแม่ขา @prayalundberg”

ซึ่งในคลิปคุณแม่เล่าด้วยรอยยิ้ม กับโมเมนต์ที่เจอลูกเขยครั้งแรกว่า “เพื่อนเรียกไปดูโหงวเฮ้งที่ร้านเสริมสวยเขา ไปดูโหงวเฮ้งผู้ชาย แล้วหม่ามี้บอกว่า โอเค เอาเบอร์คนนี้ให้เลย หน้าตาใจดี เขาใจดีค่ะ ใจดีมาก เห็นเขานั่งแล้วยิ้ม เขาไม่รู้จักปู ไปรยา ด้วย ไอก็ขำมาก เลยไปหาแมกกาซีนมาให้เขาใหญ่ เขาก็เงียบ ๆ ไป และเขาก็ไปติดต่อกันเอง แม่แค่ดูโหงวเฮ้งว่าคนนี้โอเคนะ ผ่าน (หัวเราะ)”

จากนั้น พี่เอ ก็เล่าว่า คุณแม่ดูโหงวเฮ้งมาตั้งแต่น้องปูอายุ 14 ปีแล้ว ดูกัน 2 คน ดูกันจนลูกเกือบขึ้นคาน ดูกันนานเกิน คุณแม่ก็บอกแบบขำ ๆ ว่า “เกือบจะขายไม่ออกแล้วลูกสาวหม่ามี้อะ”

14 แม่ปู ไปรยา 2
9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 7
9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 18
9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 11
9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 15
9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 16

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo