Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ เลิกเที่ยว สายบอกเมาแล้วงง ลั่นเด็ก 17 จากนี้อยู่ยาก

บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ คำสิงห์ เลิกเที่ยว สายบอกเข้าทุกผับ พอเมาแล้วงง ลั่นเด็ก 17 จากนี้อยู่ยาก

กรณีนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เพิ่งมีข่าวเจอสาว 17 แจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ พาเข้าโรงแรมในเมืองขอนแก่น ซึ่งกำลังเป็นคดีความกันอยู่ กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

7 บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ 3

ล่าสุด (18 ธ.ค.) บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน Apop Today Online เกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า ก็ต้องพิสูจน์กันไปว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งพูดตรงกันหรือเปล่า อย่างเด็กมีหลายจุดที่โกหก แต่พรากผู้เยาว์ พ่อแม่เขาฟ้องถ้าพ่อแม่เขาไม่ยินยอม ยังไงฉันไม่ยินยอมยังไงก็คุก ผิดทุกฝ่าย ทางพี่สมรักษ์ผิดเต็มประตูอยู่แล้ว ฝั่งเด็กก็ผิด หนูรู้อยู่แล้วที่นั่นไม่ใช่ที่สำหรับเด็กต่ำกว่า 20 ไป ที่สำคัญหนูไปกับผู้ชายได้ยังไง ไม่ได้ทิ้งเพื่อน แล้วกลับแล้วหนูยังไปกับเขา จะบอกว่าหนูกลัวเขาอันนี้ฟังไม่ขึ้น ดังนั้นในตัวของหนู พ่อแม่ของเด็กก็ต้องดุเด็ก กำชับมากกว่าเดิม

มองอีกมุมหนึ่งเขาเป็นคนดัง การจัดการน่าจะง่าย แต่หนูเสียชื่อง่ายเช่นเดียวกัน มันดาบ 2 คม ย้อนแย้งแต่เอาอะไรมาผิดกับเด็ก ในมุมสังคมผิด ที่มุมกฎหมายไม่มีข้อไหนเอาผิดกับเด็กได้เลย กฎหมายไทยเราคุ้มครองเยาวชนเยอะมาก

7 บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ 2

ขอชี้แจงเพราะตนเป็นคนเปลี่ยนกฎหมายเอง ในปี 2557 เราบอกว่าใครข่มขืนเด็กต่ำกว่า 15 ปี คือเยาวชน แต่ทีนี้ปัญหาคือวันที่ไม่ได้เปลี่ยนข้ออายุ 18 ออกไปด้วย เพราะมีหลายเคสที่เด็กมีการไล่ล่าผู้ชายไปตามวันต่าง ๆ เป็นไปไม่ได้ที่เด็กคนนึงโดนหลอก 5-6 ครั้งต่อปี เลยเว้นไว้นิดนึงเพื่อให้ผู้ชายมีทางออกกับชีวิตเขา แต่จะออกทั้งหมดไม่ได้ เพราะมีผู้ชายชั่ว ๆ ที่ชอบเด็กจริง ๆ เพราะฉะนั้นเลยมีกฎหมายไว้ค้านกันและกัน พิจารณาตามหลักฐานแต่ละคดี

บอกเลยนะ เด็กคนนี้จะยืนในสังคมยาก คุณกัน จอมพลัง ก็บอกว่าน้องเป็นซึมเศร้าแล้วเพราะคอมเมนต์จากโซเชียล แนะนำพี่สมรักษ์ว่า แนะนำให้หาทนายที่เก่ง ไม่ต้องให้สัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น งดเที่ยวได้ก็งดค่ะพี่ เพราะเมาแล้วพี่งง แต่ก็รู้อะว่าพี่เที่ยวเพราะแถวขอนแก่นบอกหนูเยอะ ว่าพี่ไปหลายผับเหลือเกิน ก็เบา ๆ เพลา ๆ บ้างพี่มันเกิดเรื่องแล้ว

7 บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo