Entertainment

หนุ่ม กรรชัย พูดดีมาก ดราม่า #ครูตี๋สอนจีบสาว มุมผู้ชายเหมือนกัน ถามตรง ๆ มันได้เหรอ?

หนุ่ม กรรชัย พูดดีมาก ดราม่า #ครูตี๋สอนจีบสาว มุมผู้ชายเหมือนกัน วิธีแบบนี้เลอะเทอะ คนจริงเขาต้องอมภูมิเขาไม่อวดภูมิหรอก

แฮชแท็ก #ครูตี๋สอนจีบสาว ร้อนแรงใน X จนทะยานขึ้นอันดับ 1 ของประเทศไทยในวันนี้ เป็นเรื่องราวของไลฟ์โค้ชหนุ่มคนหนึ่ง ทำคอนเทนต์ลงใน TikTok สอนความรักด้านแปลก ๆ ในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ สอนวิธีคบซ้อนหลายคน (อย่างถูกต้อง), สิ่งสำคัญที่ผู้ชายต้องรู้ ก่อนจะเริ่มมีกิ๊กหรือบ้านที่ 2, วิธีคบซ้อนผู้หญิงมากกว่า 2 คน (แบบผู้หญิงต่อรองไม่ได้), รู้สิ่งนี้ป้องกันผู้หญิงนอกใจคุณ, สาเหตุสำคัญทำไมการนอกใจและคบซ้อนจึงไม่ผิด, วิธีคบซ้อนผู้ชาย 2 คน (ระดับ Advance), วิธีสูบเงินและปอกลอกผู้หญิงอย่างถูกต้อง เป็นต้น บรรดาคลิปเหล่านี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง ทั้งในเรื่องหัวข้อและเนื้อหาในคลิป

11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 2

ล่าสุด (19 ธ.ค.) ในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้มีการนำเสนอข่าวดังกล่าว ซึ่งทาง ดร.หมวย อริสรา ได้ติดตามข่างดังกล่าวแล้วในฐานะผู้หญิงฟังครูตี๋แล้วรู้สึกว่า “มันไม่ได้นะคะ มันขัดกับหลักศีลธรรม จะมีบ้านที่สองได้ยังไง”

ขณะที่ พี่หนุ่ม กรรชัย บอกว่า “มุมผู้ชายเหมือนกัน ไม่ได้มองหลักอย่างคุณหมวย แต่มองว่านี่เป็นการเหยียดผู้หญิง จะพยายามบอกตัวเองเป็นเจ้าโลกเหรอ มันไม่ใช่

เอาตรง นะตี๋ หนุ่มก็กระฉ่อนมาก่อน วิธีของตี๋เลอะเทอะ เชื่อครูกะปิอย่ามีความคิดแบบนี้ อยากฝากบอกผู้ชายด้วยอย่ามีความคิดแบบนี้มันไม่ถูกต้อง  เราต้องดูมูลค่าผู้หญิงที่ต่ำกว่าเรา เราต้องไปเสนอเท่านี้ ทั้งที่เรามีเมียแล้ว เดี๋ยวผู้หญิงจะเข้ามาหา สิ่งที่คุณพูดมันคือการเหยียด คนที่เจ๋งจริง ๆ เขาไม่พูดหรอก เขาอมภูมิ เขาไม่อวดภูมิ แหม…จะมาสอนคนให้จีบสาวมาเป็นเมียน้อย

ฝากบอกครูตี๋จากครูกะปิ คนจริงเขาต้องอมภูมิ เขาไม่อวดภูมิหรอก เชื่อพ่อ อยู่ดี ในที่ของตัวเองไม่ต้องออกมาสาระ….กับคนอื่น สอนแล้วเขาไปทำตามเกิดปัญหาชู้สาวฆ่ากันตายเยอะ สอนต้องอยู่ในวิถีที่ถูกต้อง อมภูมิไม่ได้หมายความว่าจะไปเจ้าชู้นะ แต่ไม่ว่าจะเรื่องอะไร นักเลงเขาไม่พูดกันหรอก เป็นคำเปรียบเปรย เหมือนหมาเห่ามันก็ไม่กัด

11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 3
11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 4
11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 5
11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 6
11 ครูตี๋สอนจีบสาว หนุ่ม กรรชัย 1

 อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo