Entertainment

หญิงลี เมินคนเห็นใจคู่กรณี ขอแค่คนอันตรายออกไปจากชีวิต ใครจะเกลียดก็ไม่เป็นไร

หญิงลี ศรีจุมพล เมินคนเห็นใจคู่กรณี ดราม่าโลก 2 ใบ ลั่น ขอแค่คนอันตรายออกไปจากชีวิต ใครจะเกลียดก็ไม่เป็นไร

จากกรณีดราม่าโลก 2 ใบของนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล แม้เจ้าตัวจะออกมาเคลียร์แล้ว พร้อมตั้งทนายดูแลเพราะโดนคุกคาม แต่ขณะเดียวกันคู่กรณี เบนซ์ ชายหนุ่มอายุ 27 ปี ก็ออกมาเล่าในมุมของตนเองแบบหนังคนละม้วน จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ลูกทุ่งสาวใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว จนแฟน ๆ หลายคนเป็นห่วงสภาพจิตใจ

8 หญิงลี ศรีจุมพล 1 1

ล่าสุด (19 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวบันเทิงช่อง 8 เปิดเผยว่า ทีมข่าวได้ติดต่อกับเพจอีกี้ขยี้ข่าว ที่มีโอกาสได้พูดคุยกับ หญิงลี ถึงเร่องที่เป็นดราม่าอยู่ตอนนี้ ด้าน หญิงลี เปิดใจว่า..ใครจะเห็นใจคู่กรณี หรือเกลียดเธอก็ไม่เป็นไร ขอแค่คนอันตรายออกไปจากชีวิตเราก็ดีแล้ว เพราะตั้งแต่ 17 เมษายนเป็นต้นมา เธอได้หยุดการพูดคุยกับคู่กรณีอย่างขาดสะบั้น และตัดกรรมเรียบร้อยแล้ว

แถมยังบอกอีกว่า.. โชคชะตาจะจัดสรร เวลามันจะทำงานของมันเอง แค่ไม่ซ้ำเติมกันอีกก็พอ ชีวิตคนเราก็เหมือนเรือในทะเลที่มีคลื่น ลูกเล็กลูกใหญ่ เราต้องตั้งรับอย่างมีสติ ต้องเผชิญหน้ากับความจริงอย่างไม่อายหรือหลบหน้า เพื่อปลุกใจให้ผู้หยิงที่ถูกคุกคาม อย่ายอมถูกข่มขู่หรือรีดไถ ด้วยการแบล็กเมล์ #safeสิทธิสตรี”

8 หญิงลี ศรีจุมพล 3 1

นอกจากนี้ หลิงลี ยังได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจ Yinglee Srijumpol หลังเจ้าตัวเดินทางกลับไปที่รีสอร์ตที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีช่วงหนึ่งได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า “หลายคนก็ยังวิพากษ์วิจารณ์ บั่นทอน ถ้าเราเข้าไปอ่านข้อความใด ๆ โอเค 90 ข้อความเราโดนด่าไปละ อีกหนึ่งข้อความเข้าใจและให้กำลังใจ ก็ชื่นใจจังเลยมีตั้ง 1 ข้อความ ส่วนใหญ่ก็ยังมีคนเข้าใจและให้กำลังใจอยู่ ก็ขอบคุณมาก ๆ

ญาติพี่น้องก็ได้งานทำกับหญิลตลอด ได้มีรายได้ไปสู่ครอบครัว สิ่งที่หญิงต้องมุ่งมั่นตั้งใจคือต้องเข็มแข็ง ปัญหาอุปสรรคมันมีสำหรับทุกคน มันมีเหตุและผล และความเป็นจริง เมื่อเหตุมันเกิดก็ต้องยอมรับ และอยู่กับมัน ใช้ชีวิตต่อไป ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย สำหรับการเล่นคอนเสิร์ตหญิงลีก็ยังมีการคอนเฟิร์มคิวเข้ามาเรื่อย ๆ บางคนเข้าใจสถานการณ์ บางคนบอกให้เงียบ ถูกถ้าเราพูดเยอะ เราเสียเยอะ”

8 หญิงลี ศรีจุมพล 2 1

ขอบคุณ ข่าวบันเทิงช่อง 8 , Yinglee Srijumpol

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo