Entertainment

ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ อัปเดตสถานะหัวใจ คอนเฟิร์มลูกชายไม่เคยเจ้าชู้

ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ อัปเดตสถานะหัวใจยังโสด คอนเฟิร์มลูกชายไม่เคยเจ้าชู้ เผยวิธีการเลี้ยงพี่กับน้องห่างกัน 18 ปี

อดีตพระเอกเจ้าเสน่ห์ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช เปิดความสัมพันธ์พ่อลูกกับ น้องอชิ ลูกชายสุดหล่อวัย 20 ปี และ น้องนาตาชา ลูกสาววัย 2 ขวบ วิธีการเลี้ยงพี่กับน้องห่างกัน 18 ปี ต่างกันเยอะไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

3 ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ 5

ลูกสาวเป็นยังไงบ้าง ?

ฟลุค : น่ารักมากเลย ตอนนี้เขา 2 ขวบ 8 เดือน

เด็ก 2 ขวบจะเริ่มพูด เด็กบางคนพูดเป็นภาษาเด็ก บางทีต้องให้พ่อ แม่ช่วยแปล แต่คนนี้พูดอย่างกับผู้ใหญ่ ?

ฟลุค : นาตาชาพูดเป็นผู้ใหญ่ตั้งแต่พูดเป็น ตอนที่เขาพูดได้ไม่กี่คำ เขาก็จะพูดชัด แล้วพอตอนนี้พูดเป็นประโยค เราคุยกัน ผมไม่รู้สึกว่าคุยกับเด็ก คุยเป็นเรื่องเป็นราว เข้าใจทุกเรื่อง ยังงงอยู่ทำไมนาตาชาเข้าใจทุกเรื่อง จำได้ทุกเรื่องด้วย

ลูกสาวกับลูกชายต่างกันเยอะไหม ?

ฟลุค : คนละเรื่องเลย อชิเป็นผู้ชายที่ขี้อ้อนมาก ผมกับอชิอาบน้ำด้วยกันในอ่างจนถึง 15 จนวันนึงเขาล็อกประตูใส่ผม อชิบอกอาบคนเดียวพ่อ พ่อร้องไห้เลย น้ำตาซึม ไม่ชิน เหมือนเราอาบน้ำด้วยกันทุกวัน แล้วอยู่ ๆ วันนี้ไม่เตือนพ่อเลยว่ามันจะไม่มีวันนั้นอีกแล้วเหรอ

อารมณ์อกหักเนอะ ?

ฟลุค : เป็นมาก แต่เทียบกับลูกสาวไม่ได้เลย นาตาชาขี้อ้อนกว่าเยอะมาก มันคนละเรื่องเลย ใครมีลูกสาวจะเข้าใจ

ลูกสาวน่ารักอย่างนี้ควรจะมีลูกเพิ่มเยอะ ๆ นะ ?

ฟลุค : เอาจริง ๆ มันเดินทางยากมาก ๆ เลยนะ มีลูก อย่างเช่นทุกวันนี้ไปญี่ปุ่น กระเป๋ามันจะได้ตามน้ำหนัก รอบที่แล้วโชคดีมาก เรากลับคนละไฟลท์ มันเลยของพอ รถอัลฟาร์ด มันไม่พอ

3 ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ 3

เหตุผลที่ไม่อยากมีลูกเพิ่ม เพราะรถเต็ม ?

ฟลุค : แค่ทุกวันนี้เดินทางไปไหนก็ยากมากพอแล้ว

คุณเกริกพลไม่ได้ติดขัดเรื่องเงินเลย ?

ฟลุค : ติด เรื่องเงินก็ติด เรื่องรถมันก็ไม่ได้นั่งด้วยกันด้วย ทุกวันนี้ต่อให้นั่งรถตู้ที่มีคนขับ มีที่กั้น พี่เลี้ยงนั่งคู่กับน้อง ผมนั่งกับลี พออชิมา พี่เลี้ยงไปนั่งข้างหน้า อชินั่งคู่กับน้อง เต็ม ถ้ามีอีกคน พี่เลี้ยงอีกคน นั่งไหน

เมื่อวานเจอลีเขาคุยเรื่องลูก เขาอยากจะมีอีก 2-3 คนแล้วเขารู้ไหมว่าเหตุผลที่พี่ฟลุคไม่อยากมีเพิ่มคือเรื่องรถ ?

ฟลุค : นั่นคือเหตุผลนึง แล้วเรื่องค่าใช้จ่ายก็เยอะอยู่แล้ว ลูกคนนึงมันแพง ค่าเรียนก็ปาไปปีละล้านแล้ว ค่าประกัน ค่าพี่เลี้ยง เดือนนึงต้องมีแบบแสนกลางนะต่อคน

อายุพี่กับน้องห่างกัน 18 ปี ก็ไม่รู้สึกว่าพี่อิจฉาน้อง ?

ฟลุค : ไม่มีทาง ไม่มีความรู้สึกนั้นแน่นอน

คุณอชินี่โสดไหม ?

ฟลุค : เท่าที่พ่อรู้โสด แต่เขาอาจจะไม่บอกก็ได้

พ่อกับอชิใครเจ้าชู้กว่ากัน ?

ฟลุค : พ่ออยู่แล้ว แต่สมัยก่อนไง อย่างอชิไม่เคยเจ้าชู้เลยนะ

ที่ร้านอะไรสักอย่างเห็นไปเที่ยว 2 ครอบครัว แล้วก็มีเด็กไปเที่ยวด้วยกัน หลังจากที่เขาเลิกรากัน สภาพจิตใจอชิเป็นยังไงบ้าง ?

ฟลุค : มีเศร้าอยู่ช่วงนึง เป็นเรื่องปกติของเด็กวัยรุ่น เวลาอินมันก็จะอินมาก จนเราต้องสอนว่าใจเย็น ๆ อย่าไปรักใครมากเกินไป อยู่กลาง ๆ

เด็กยุคนี้กับเด็กยุคเราวิธีการเลี้ยงเหมือนกันไหม ?

ฟลุค : ผมว่าไม่เหมือนเลยนะ ผมรู้สึกว่ารุ่นผมมันโตกว่านี้ หรือเป็นเพราะอชิเด็กก็ไม่รู้ ผมรู้สึกว่ารุ่นผม ผมโตกว่าอชิ อาจจะเป็นเพราะเราทำงาน ผมเข้าวงการตั้งแต่ 15 มันต้องมีความรับผิดชอบอะไรที่มันต้องไปนั่งรอ หรือไปนั่งทำอะไรที่บางทีเราไม่ได้อยากทำ แต่อชิไม่ต้องทำอะไรที่เขาไม่อยากทำ มันไม่เหมือนกันเลย เขาไม่ต้องตื่นในเวลาที่เขาไม่อยากตื่น แต่เราต้องตื่นในเวลาที่เราไม่อยากตื่น เราเรียนหนังสืออยู่ เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว เลิกเรียนก็อยากพัก หรืออยากไปเที่ยวกับเพื่อนก็ต้องไปทำงาน มันไม่เหมือน ความรับผิดชอบและความโต เราโตกว่าเยอะ เขาได้ใช้ความเป็นเด็กเต็มที่กว่ารุ่นที่ทำงานเร็วแบบผม

อชิกับนาตาชาต่างกันไหมเวลาเลี้ยง ?

ฟลุค : ต่างมาก

3 ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ 2

3 ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ 4

3 ฟลุค เกริกพล ตอบคำถามเรื่อง อชิ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo