Entertainment

หัวอกแม่ เจนนี่ รัชนก ฟาดกลับกลางไลฟ์ อยู่ดี ๆ ลูกสาว น้องยูจิน โดนคอมเมนต์แรง!

หัวอกแม่ เจนนี่ รัชนก ฟาดกลับกลางไลฟ์ อยู่ดี ๆ ลูกสาว น้องยูจิน โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แรง ไม่เห็นจะน่ารักเลย

กลายเป็นประเด็นดราม่าอีกแล้ว เมื่ออยู่ ๆ ก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์แรงว่า “น้องยูจินไม่เห็นจะน่ารักเลย” จนทำเอาคนเป็นแม่อย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ถึงกับอดไม่ไหว ฟาดกลับกลางไลฟ์สดในทันที

12 เจนนี่ รัชนก น้องยูจิน 4

“ไม่เป็นไรค่ะ คือจริง ๆ เด็กจะน่ารักไม่น่ารักหนูว่าเราก็ไม่ควรพูดออกสื่อ เพราะว่าเด็กเขาคือผ้าขาวที่บริสุทธิ์ ไม่มีใครชอบให้คนไปบูลลี่ลูกหลานของใครหรอก แต่ว่าไม่เป็นไรหรอกเมื่อพี่พิมพ์แล้ว หนูก็ขออนุญาตชี้แจงว่า โอเคพี่อาจจะเมนต์ว่าเจนนี่ ข้อแรกอาจจะอยากให้เจนนี่หัวร้อนขึ้นมา เพื่อให้เจนนี่ตอบโต้แล้วพี่จะอัดคลิป

กับข้อที่สองพี่อาจจะบูลลี่เพื่อให้เจนนี่เสียใจ เพราะว่ามีคนมาว่าลูกเรา หรือด้วยเหตุผลที่พี่พูดด้วยความสะใจอะไรก็แล้วแต่ ยูจินเป็นเด็กเขาไม่รู้เรื่อง พี่ยังบอกไม่น่ารัก แต่คุณพี่โตแล้วเล่นโซเชียลเป็นแล้ว มีวุฒิภาวะมากพอแล้ว แต่พี่ก็ยังว่าเด็กแบบนี้ พี่ก็ไม่น่ารักเหมือนกัน จริง ๆ เด็กทุกคนมีความน่ารักเหมือนกันหมดเลย อยู่ที่มุมมองและทัศนคติของผู้ใหญ่ที่มองลงไป เพราะฉะนั้นหนูว่าอยู่บุคคลมากกว่าว่าจะมองเด็กยังไง”

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตเดือดตาม เจนนี่ สุด ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ น้องยูยู้น่ารักมาฉลาดมาก บางทีอาจจะฉลาดกว่าคนที่มาว่าน้องนะ บูลลี่เด็กน้อยนี้ต้องเป็นคนยังไง งงมาก , ขนาดนี้ไม่น่ารักแล้วแบบไหนที่เค้าเรียกว่าน่ารักช่วยบอกหน่อย , น้องน่ารักมากค่ะ มีพัฒนาการที่ดี รักน้องยูยู้ค่ะ , เด็กก็คือผ้าขาวไม่สมควรว่าให้เด็กไม่ว่าลูกใครก็ไม่ ควรไปบูลลี่ลูกเค้าไม่ชอบ ก็แค่เลื่อนผ่านค่ะจบ

12 เจนนี่ รัชนก น้องยูจิน 5

12 เจนนี่ รัชนก น้องยูจิน 3

12 เจนนี่ รัชนก น้องยูจิน 2

12 เจนนี่ รัชนก น้องยูจิน 1

คลิปจาก ข่าวบันเทิงช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo