Entertainment

แฟน ๆ แห่เป็นห่วง นักร้องสาวนั่งฟุบบนวีลแชร์ ถูกเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกลางสนามบิน

แฟน ๆ แห่เป็นห่วง แพท วงเคลียร์ นั่งฟุบบนวีลแชร์ ถูกเจ้าหน้าที่เร่งช่วยกลางสนามบิน เผยร่างกายเป็นอิสระไม่เจ็บไม่ปวด คือสุดยอดพรอันประเสริฐ

ทำเอาแฟนเพลงต่างเป็นห่วงกันยกใหญ่ เมื่ออยู่ ๆ  แพท วงเคลียร์ หรือ แพท รัณนภันต์ นักร้องนำวงเคลียร์ ได้โพสต์อินสตาแกรม @patklear เผยคลิปตนเองนั่งฟุบบนวีลแชร์ที่สนามบิน พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องทั้งในสนามบิน โรงพยาบาล รวมถึงสายการบิน ที่ช่วยดูแลและช่วงเหลือประสานงาน จนหลายคนเข้ามาสอบถามอาการกันเป็นจำนวนมาก

13 แพท วงเคลียร์ 7

“แพทขอใช้คลิปนี้ในการขอบคุณ airport medical team คุณหมอ พยาบาล ของสนามบินเชียงใหม่และทีมงานของภาคพื้นดินที่สนามบินที่ช่วยเหลือดูแลอย่างรวดเร็ว พาไปที่คลินิค และนำส่ง รพ.เชียงใหม่ราม เมื่อวานตอนช่วงเย็น ถ้าไม่ได้ทีมงานแพทคงจะแย่แน่ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ขอบคุณทีมพยาบาล แพทย์ที่ ER ของรพ.เชียงใหม่รามทุกท่านที่ดูแลอย่างดี ฉีดยาและให้นอนพักจนหายดี และให้รถกลับมาส่งที่สนามบิน รวมถึงแพทขอขอบคุณสายการบิน Thai Lion Air ที่ช่วยประสานงานในการเลื่อน flight เปลี่ยนตั๋วและรับฝากกระเป๋าของแพทและชิฟไว้จนเมื่ออาการหายดีและกลับมาบินในไฟล์ทดึกได้ค่ะ”

13 แพท วงเคลียร์ 5

และเมื่อหายดีแล้ว สาวแพท ก็ได้ออกมาอัปเดตอีกครั้งว่า “หายดีแล้วกลับมาลุยงานต่อเมื่อคืน แต่เอ็นดูทีมแพทย์ไม่ยอมให้ขึ้นจนกว่าจะเช็กร่างกายว่าฟิตชัวร์ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนที่มาเชียร์กันอบอุ่นหนาแน่นที่ The Parq เมื่อคืนนี้นะคะ สนุกมาก ๆ เลยรักนะ ๆๆๆ

อยากมาเล่าความรู้สึกย้อนหลังวันก่อนที่ไม่สบาย ว่าในตอนที่ร่างกายมันร่วงแล้ว ในขณะนั้น คนเราไม่ต้องการอะไรเลยจริง ๆ นอกจากขอให้ความเจ็บปวดมันหายไป คิดอะไรก็ไม่ออก แม้แต่มีมือแฟนให้จับอยู่ใกล้ ๆ ยังจับไม่ไหวเลยค่ะ พอหายดี มันทำให้รู้เลยว่า ไอ้ความธรรมดา ๆ หลายอย่างที่เรามีอยู่ มันคือความสุขแสนดีขนาดไหน แค่เดินได้เอง ร่างกายเป็นอิสระไม่เจ็บไม่ปวด มันคือสุดยอดพรอันประเสริฐแล้วจริง ๆ ด้วยนะ

ใครที่ร่างกายแข็งแรงดีอยู่ตอนนี้ อยากให้ขอบคุณร่างกายตัวเองกันให้มากๆนะคะ ขอบคุณที่แขนขาและอวัยวะทุกส่วนทำงานอย่างหนักเพื่อเราตลอด 24 ชม.ไม่เคยพัก ทั้งที่บ่อย ๆ ครั้งเราหลงลืมเค้าอยู่ตลอด และอย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้มาก ๆ ใส่ใจกับ อารมณ์ ความรู้สึก ความเปราะบางข้างในหัวใจเราเยอะ ๆ ว่าเค้ากำลังพยายามบอกอะไรเรา ในยุคนี้เสียงภายนอกมันดังเหลือเกิน หาเวลาเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างในหัวใจตัวเองเยอะ ๆ ด้วยนะคะ อย่าทิ้งขว้างเค้าเยอะ รักน้าาาาา”

13 แพท วงเคลียร์ 1

13 แพท วงเคลียร์ 6

13 แพท วงเคลียร์ 2

13 แพท วงเคลียร์ 3

13 แพท วงเคลียร์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo