Entertainment

วู้ดดี้ วุฒิธร ถึงกับช็อก อดีตพระเอกโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก ก่อนทำใจสลาย

วู้ดดี้ วุฒิธร ถึงกับช็อก อดีตพระเอกโผล่เซอร์ไพรส์ คนนี้เคยสารภาพรัก หลังเก็บความรู้สึกเป็นปี ก่อนทำใจสลาย

เคยแต่เปิดสตูดิโอล้วงลึกเรื่องลับเรื่องทัชหัวใจศิลปินอื่น แต่มาวันนี้โดนรายการ ตีท้ายครัว บุกจักรวาล วู้ดดี้เวิลด์ เข้าไปเปิดโต๊ะ เปิดไมค์ เปิดไฟ และเปิดความลับของ วู้ดดี้ วุฒิธร ถึงในถ้ำเลยทีเดียว ถึงขั้น วู้ดดี้ เอ่ยปากถามว่า ทีมงานไปหาข้อมูลเหล่านี้มาจากไหน?

3 วู้ดดี้ วุฒิธร 5

และแก๊งพิธีกร โอ๋-อาร์ต-ป๋อ ก็จัดหนักแบบไม่เกรงใจเจ้าบ้าน เปิดตัวอดีตพระเอก อั๊ต อัษฎา ที่วู้ดดี้เคยสารภาพรักต่อหน้า โดยเปิดคลิปหลักฐาน หนุ่มอั๊ต เล่าเหตุการณ์วันนั้นไปทานอาหารอิตาเลียน ออกจะโรแมนติกหน่อย ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุการณ์อะไรในใจที่ วู้ดดี้ จะพูดด้วย ก็น่าจะแยกย้ายกัน รู้สึกเหมือนวู้ดดี้มีอะไรจะคุยด้วย

แต่ผมรู้สึกว่าน่าจะเป็นเรื่องที่อาจจะอยากระบาย อาจจะเรื่องปัญหา เรื่องอะไรต่าง ๆ เพราะเราคุยกันอยู่แล้ว เขามีความนิ่ง แต่เขาก็มีความตื่นเต้นอยู่ ตอนที่เขาเริ่มระบาย เริ่มพูดออกมา ผมก็เริ่มคิดตามและอาจจะอึ้ง เพราะอาจจะไม่ได้คาดหวังความรู้สึกเขาที่เขามีต่อผม

ผมก็เงียบไปแป๊บหนึ่ง เพราะผมคิดอยู่ในใจ เอ๊ะจะตอบยังไดี ถ้าจำไม่ผิด ผมตอบประมาณว่า ขอบคุณมาก ๆ ที่กล้าพูดออกมา พูดความรู้สึกในใจออกมาที่เป็นความรู้สึกที่ดี ตัวผมที่รับมารู้สึกดีมาก ๆ

จากนั้นก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้อีก มันไม่ได้ลืมเหตุการณ์นี้นะ มันเป็นเหตุการณ์ที่เราเก็บไว้ และเป็นความรู้สึกดี อยากจะบอกเพื่อนว่า ภูมิใจมากในตัวเพื่อน ขอให้ก้าวไปเรื่อย ๆ เพราะผมเชื่อว่าวู้ดดี้ไม่มีวันหยุดยั้ง มีไอเดียสร้างสรรค์ไปเรื่อย ๆ มีอะไรในตัวเขาล้นมาก เซอร์ไพรส์

3 วู้ดดี้ วุฒิธร 1
3 วู้ดดี้ วุฒิธร 2

ด้าน วู้ดดี้ ถึงกับช็อกเลย พร้อมเล่าว่า เรานัดกินข้าว เราคิดว่าเป็นการออกเดต แต่เขาคงไม่คิดว่าเป็นการออกเดต เขาคิดว่าไปกินข้าวกับเพื่อนคนหนึ่ง กินข้าวเสร็จเราต้องบอกเพราะเราอยากได้คนนี้เป็นแฟน ไปที่ใต้ถุนที่จอดรถ

เราก็พยายามจะอธิบายความรู้สึก พูดวนเป็นชั่วโมง เขาก็เป็นผู้ฟังที่ดี เหมือนในหนังสารภาพแล้ว ผมก็รู้สึกเหมือนคุณ มันไม่มีสัญญาณนั้นออกมาเลย ตอนนั้นเลยจากกันด้วยดีมั้ง เราก็นอยด์ ไปบอกเขาฉันชอบคุณ เขาบอกขอบใจนะ เราแบบ เราไม่เคยใจสลายมาก่อน มันไม่ใช่อกหัก แต่เราคลั่งไคล้คนนี้มาก ๆ ทั้งในจอนอกจอถ้าได้ใช้ชีวิตกับคนนี้คงดีมาก เก็บความรู้สึกเป็นปี

วู้ดดี้ บอกด้วยว่า ถ้าคุณชอบใคร คุณบอกความรู้สึกเขาไปเถอะ ยอมรับให้ได้ว่าเขาจะชอบไม่ชอบ ไม่สำคัญ การบอกความรู้สึกรักมากจริง ๆ มันเป็นเรื่องดี

3 วู้ดดี้ วุฒิธร 3
3 วู้ดดี้ วุฒิธร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo