Entertainment

แจ็ค แฟนฉัน พลั้งปากบอกเลิกเอง ก่อนคืนดี ใบหม่อน ใน 3 ชม. นิกกี้ ยันเพื่อนเปลี่ยนไป

แจ็ค แฟนฉัน ยอมรับผิด พลั้งปากบอกเลิกเอง ก่อนคืนดี ใบหม่อน ใน 3 ชม. นิกกี้ ยันเพื่อนเปลี่ยนไป ร้านนวดขาดรายได้เป็นแสน

เรื่องของ แจ็ค แฟนฉัน ที่ก่อนหน้านี้ถูกแฟนสาว ใบหม่อน กิตติยา ออกมาประกาศบอกเลิก ทั้งที่เพียงไม่กี่วันก่อนหน้านั้น เพิ่ง แจ็ค เพิ่งจะคุกเข่ามอบแหวนเป็นของขวัญวันเกิด จนทำเอาคนคิดว่าเป็นการคุกเข่าขอแต่งงาน แต่ปรากฏว่าหลังจากใบหม่อนโพสต์บอกเลิกไปได้ไม่กี่ชั่วโมง ใบหม่อนก็ออกมาโพสต์อีกครั้งบอกว่า กลับมาคืนดีกันแล้ว จนทำเอาหลายคนคิดว่าเป็นคอนเทนต์

7 แจ็ค แฟนฉัน ใบหม่อน 1

ล่าสุดเมื่อวานนี้ แจ็ค พร้อมเพื่อนซี้ นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย แจ็ค ได้ยกมือไหว้ขอโทษทุกคนก่อน เพราะมีหลายคนด่า ซึ่งแจ็คก็บอกว่าเข้าใจดี เพราะตนเองก็ด่าตัวเองเหมือนกัน พร้อมเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์วันนั้นมีการทะเลาะกันจริง ตนเองได้บอกเลิก ใบหม่อน จริง ๆ เพราะรู้สึกเหนื่อย รู้สึกไม่ไหวแล้ว ก็เลยขอเลิก แต่ในความหมายในการขอเลิกของตนเอง ก็เพื่อเป็นการถอยห่างแล้วปรับปรุงตัวกัน

แต่ใบหม่อนเป็นคนที่ถ้าเลิกก็คือจบจริง ๆ ซึ่งพอเห็นเขาโพสต์แบบนั้น ยอมรับว่าก็ตกใจ แล้วก็ร้องไห้ ก็เลยขับรถจากบ้าน พี่มดดำ ไปขอโทษเขา และบอกว่า ที่บอกเลิกไปแบบนั้น เพราะอยากให้เราได้ปรับปรุงตัวกันทั้งคู่ ซึ่งแจ๊คก็ยอมรับว่าเป็นความผิดของตนเองเต็ม ๆ แหละ สุดท้ายก็เลยบอกให้เขาลบข้อความที่โพสต์ และให้เขาโพสต์แก้ข่าวให้หน่อยว่าเราโอเคกันแล้ว

7 แจ็ค แฟนฉัน ใบหม่อน 5

ส่วนที่คนด่าว่าเป็นคอนเท้นต์ แจ็ค ก็บอกว่าชินแล้ว เพราะโดนด่าเยอะ แต่ยืนยันว่าเรารักกันจริง ๆ แต่ก็มองว่าก็คนเรามีแฟน ก็ต้องมีปัญหากันทุกคู่ แต่แค่คู่ของตนเองเป็นคู่ที่คนรู้จัก และวางตัวผิด ก็ถือเป็นบทเรียนด้วย หลัง ๆ ก็เลยไม่ค่อยกล้าโพสต์อะไรที่คู่กันเท่าไหร่ เพราะกลัว และอยากปรับปรุงตัวจริง ๆ เพราะเหตุการณ์นั้นตนเองผิดจริง ๆ และตอนนี้ก็ต้องหยุดทุกอย่าง สัญญาเลยว่าจะปรับสันดานที่เคยทำผิด เพราะตนเองเป็นคนใจร้อน บทเรียนครั้งนี้ก็สอนให้ระมัดระวัง อย่าทำตัวแบบนี้อีก ซึ่ง นิกกี้ ก็ช่วยยืนยันว่า ตั้งแต่ แจ็ค คบกับ ใบหม่อน เขาเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก เลิกนวด ไม่ฟอลไอจีใครเพิ่ม เรื่องผู้หญิงก็ไม่มีแน่นอน

ซึ่ง แจ็ค ก็บอกว่าไม่ได้กลัว ใบหม่อน แต่น้องเขาขอแค่เรื่องเดียว คือ อย่านอกใจ เพราะเขารู้กิตติศัพท์ของตนเองมาก่อน แต่ถ้าเลิกกับ ใบหม่อน จริง ๆ เมื่อไหร่ ก็ขอให้ นิกกี้ พาไปร้านนวดหน่อย ส่วน นิกกี้ ก็แซวว่า ตอนนี้พวกร้านต่าง ๆ ขาดรายได้ไปเยอะ เพราะแจ็คไม่ไป ซึ่ง แจ็ค ก็บอกว่าเหมือนการเลิกยา เลิกบุหรี่ มันรู้สึกทรมานเวลาขับรถผ่านร้านพวกนั้น รู้สึกหวิว ๆ แต่ก็บอกตัวเองว่า เฮ้ย! ไม่ได้ ๆ

แจ็ค บอกอีกว่า ตอนนี้อายุ 34 แล้ว ก็อยากจะจริงจังกับความรักครั้งนี้จริง ๆ เพราะไม่เคยจริงจังขนาดนี้ ส่วนเรื่องแต่งงาน แจ็ค ก็ยอมรับว่าคุยกันไว้อยู่แล้ว ซึ่งวันเกิด ใบหม่อน ที่ผ่านมา เขาก็ไปญี่ปุ่นด้วย ก็เลยเอาแหวนโดราเอม่อนจองไว้ก่อน แต่ถามว่าอีกกี่ปีแต่ง ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องงานแต่ง มองว่าถ้าพร้อมก็แต่ง

7 แจ็ค แฟนฉัน ใบหม่อน 4

7 แจ็ค แฟนฉัน ใบหม่อน 2

7 แจ็ค แฟนฉัน ใบหม่อน 3

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo