Entertainment

เพื่อนยันไม่ได้ทิ้ง แต่สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ ไม่รู้เหตุผลอยู่ต่อกับ สมรักษ์ คำสิงห์

เปิดใจเพื่อนสาว 17 ยืนยันไม่ได้ทิ้ง ชวนกลับแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ ไม่รู้เหตุผลอยู่ต่อกับ สมรักษ์ คำสิงห์

วันที่ 13 ธันวาคม – ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทีมข่าวสำนักข่าววันนิวส์ สอบถาม นางสาวบี (นามสมมติ) เพื่อนที่ไปเที่ยวกับ ผู้เสียหาย บอกว่า ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ส่วนตัวและเพื่อน รวมถึง ผู้เสียหาย พบเจอกับ นายสมรักษ์ มาเที่ยว ก่อนจะตัดสินใจขอถ่ายรูป เนื่องจาก นายสมรักษ์ เป็นคนมีชื่อเสียง

3 สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ จะอยู่กับสมรักษ์ 1

จากนั้นตัวเองและเพื่อน ได้เดินกลับโต๊ะ ยกเว้นผู้เสียหาย ที่ยังคงอยู่ที่โต๊ะนายสมรักษ์ จากนั้นเมื่อผ่านไปสักระยะ ตัวเองรู้สึกมึนเมา จึงเดินไปตามผู้เสียหายเพื่อชวนกลับบ้าน แต่ผู้เสียหายที่อยู่ในอาการมึนเมา ปฏิเสธว่าไม่กลับ และยืนยันจะขออยู่โต๊ะนายสมรักษ์ ต่อ โดยไม่ได้ให้เหตุผลใดทั้งสิ้น กระทั่งตัวเอง ตัดสินใจกลับบ้านไปก่อนเพียงลำพัง เหลือเพียงเพื่อนอีก 2 คน รวมถึง ผู้เสียหาย ยอมรับ จากการสังเกตระหว่างที่ผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะพบ นายสมรักษ์ มักอยู่ในท่าทางโอบเอว ผู้เสียหาย อยู่

นางสาวบี ยังบอกว่า วันรุ่งขึ้นได้โทรศัพท์สอบเพื่อนที่เหลือ ทราบว่า หลังที่ตัวเองกลับ เพื่อนอีก 2 ราย ได้เดินไปตามผู้เสียหายที่โต๊ะของนายสมรักษ์ เพื่อตามกลับบ้าน และย้ำกับผู้เสียหายว่า จะไปกับ นายสมรักษ์ จริงใช่ไหม แต่ผู้เสียหาย ก็ยังคงยืนกรานจะไปกับนายสมรักษ์ และปฏิเสธที่จะกลับโต๊ะเหมือนเดิม ยืนยัน ไม่ได้ทิ้งผู้เสียหายตามกระแสข่าว เชื่อ นายสมรักษ์ ตั้งใจพาผู้เสียหายกลับไปที่พัก เพื่อกระทำชำเรา แน่นอน

วานนี้ นอกจากมีการติดตามความคืบหน้าคดีแล้ว ยังพบว่า ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิป นายสมรักษ์ ถ่ายคลิปกับหญิงวัยรุ่น 3 คน หน้าสถานบันเทิง มีการถ่ายรูป ถ่ายคลิปกันตามปกติ และมีบางช่วง ชายที่มาด้วยกับหญิงกลุ่มนี้  มีการจับไหล่ของหญิงที่ยืนใกล้กัน จึงทำให้หญิงคนนี้ลักษณะคล้ายการโน้มตัวเข้าไปใกล้กับนายสมรักษ์  เมื่อมีคลิปนี้แชร์ออกไป ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่า หญิงที่ถูกจับไหล่เป็นเด็กสาววัย 17ปีผู้เสียหาย  ซึ่งไม่เป็นความจริง เป็นกลุ่มแฟนคลับไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

3 สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ จะอยู่กับสมรักษ์ 23 สาว 17 ไม่กลับโต๊ะ จะอยู่กับสมรักษ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo