Entertainment

ลีน่าจัง มาแล้ว! ฟาดทั้งคู่ ข่าวฉาวสมรักษ์ ล่วงละเมิดสาว 17 ขี้เมากับเด็กหนีเที่ยว

ลีน่าจัง มาแล้ว! ฟาดทั้งคู่ ข่าวฉาวสมรักษ์ คำสิงห์ ล่วงละเมิดสาว 17 ขี้เมากับเด็กหนีเที่ยว แนะเจรจากับผู้ปกครองเด็กถอนแจ้งความ

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ หลังจากเด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกพาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งที่จังหวัดขอนแก่น

12 ลีน่าจัง สมรักษ์ สาว17 4

ล่าสุด ข่าวอรุณอมรินทร์ ได้สัมภาษณ์ ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งทาง ลีน่าจัง ได้แสดงความคิดเห็นไว้อย่างเผ็ดร้อนว่า ถ้าลูกเป็นเด็กดีจริงแล้วไปเที่ยวผับทำไม ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ถ้าเป็นเด็กดีเด็กเรียน เขาไม่ไปเที่ยวผับ มันเป็นที่อโคจร สมรักษ์ก็เมา แล้วไปร้องชาดา ร้องทำไมมันเป็นเพียงขี้เมาคนหนึ่ง ไม่ได้เป็นพวกมาเฟีย ชาดา อนุทิน เขาตั้งมาให้มาปราบมาเฟีย ไม่ได้ให้มาปราบขี้เมา

สมรักษ์ไม่ได้ไปฆ่าใคร อย่าดัดจริต เพราะโลกมัน 5G 6G ไปแล้ว เด็กสมัยนี้ก็เสพโซเชียล รู้ทุกอย่าง ถึงเขาจะเด็กไปสมยอมกับสมรักษ์ แต่เด็กคนนี้ก็เป็นผู้เยาว์อยู่ พร้อมแนะนำให้สมรักษ์ไปเจรจา กับผู้ปกครองเพื่อชดใช้ค่าเสียหาย แลกกับการถอนแจ้งความ เรื่องมันก็จะได้จบ น้องเบสท์ ลูกสาวสมรักษ์เป็นเด็กดี เชื่อว่าน่าจะช่วยพ่อแน่นอน

12 ลีน่าจัง สมรักษ์ สาว17 1
12 ลีน่าจัง สมรักษ์ สาว17 2

ขอบคุณที่มา ข่าวอรุณอมรินทร์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo