Entertainment

ชาวเน็ตเห็นใจ เบสท์ คําสิงห์ เสาหลักของบ้าน ขุดวีรกรรม สมรักษ์ ทำเอาลูกปวดหัว

ชาวเน็ตเห็นใจ เบสท์ คําสิงห์ เสาหลักของบ้าน ขุดวีรกรรม สมรักษ์ คำสิงห์ ทำเอาลูกปวดหัว ตามแก้ปัญหาพ่อไม่จบ

ร้อนไม่มีแผ่ว กับประเด็นเด็ดของอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจทุกฝีก้าว ย้อนมรสุมชีวิต ที่ทำเอาลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ เครียดหนักตามแก้ปัญหาไม่จบสิ้น เปิดทัวร์ให้ลงพร้อมกันในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (12 ธ.ค.) นำทีมโดยสามพิธีกรปากแซ่บ พชร์ อานนท์ , เพชรจ้า วิเชียร และ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา

4 สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ 1
เบสท์ คําสิงห์

นอกจากแฮชแท็ก #สมรักษ์คำสิงห์ ติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) แล้วก็ตามมาติด ๆ แบบข้ามคืนใน แฮชแท็ก #เบสคำสิงห์ ที่ชาวเน็ตต่างลงความเห็นทิศทางเดียวกันว่าสงสารลูกสาว ที่ต้องเจอเรื่องวุ่นวายต่าง ๆ ในชีวิต ทั้งที่วัน ๆ ทำงานหนักหาเงินให้ครอบครัว

ทางด้านพิธีกร พี่พชร์ รายงานข่าวว่ามีคนไปขุดคลิปเก่า ๆ ที่ สาวเบสท์ เคยไปออกรายการและให้สัมภาษณ์ “เรื่องเดียวที่เคยทำให้ตัวเองเสียใจจนนอนร้องไห้ทั้งคืน คือเรื่องที่ต้องตามแก้ปัญหาให้พ่อ ตามใช้หนี้ให้ตลอดไม่จบสักที” แต่ตนก็โอนเงินให้ตลอดไม่เคยว่าพ่อเลย ยิ่งโหมกระแสให้ชาวเน็ตทัวร์ไปลง พ่อสมรักษ์ หนักขึ้นกว่าเดิม

4 สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ 2

ขุดไม่จบ ลงลึกไปอี้กก เมื่อชาวเน็ตพบวีรกรรมที่ทำให้ลูกสาวปวดหัว พิธีกร ปุ้มปุ้ย เล่าข่าวให้ฟังว่าเมื่อปี พ.ศ. 2561 พ่อสมรักษ์ ถูกศาลพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาดให้เป็นบุคคลล้มละลาย เรื่องธุรกิจปั้มน้ำมัน แต่สุดท้ายก็จบลงด้วยการไกล่เกลี่ยประนีประนอมหนี้กับเจ้าหนี้ได้สำเร็จ “ในตอนนั้นเบสท์ก็เข้ามาช่วยเหลือการเงินในครอบครัว ด้วยการทำช่องยูทูป Kamsing Family” จนช่องเขาเติบโตสามารถเป็นช่องทางที่สร้างรายได้หลักให้กับครอบครัว ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 5 ล้านซับ ถือว่าเป็นเสาหลักของบ้าน เลี้ยงดูครอบครัวให้กินอยู่สบาย “น้องเขาหาเงินเก่งและขยันมาก” 

พิธีกร เพชรจ้า เสริมต่อว่าน้องเป็นคนที่ให้พ่อแม่เยอะมาก “คนที่เลี้ยงดูพ่อแม่ มีความกตัญญู จะมีแต่สิ่งดี ๆ กลับมาในชีวิต” และความคืบหน้าล่าสุดของเด็กสาววัย 17 ปี แจ้งความล่วงละเมิดทางเพศ วันนี้ทางตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำเด็กสาว , เพื่อนเด็กสาว และคนขับรถจักรยานยนต์ไปส่งที่โรงแรมทั้งหมด 5 ปาก เพื่อร่วบรวมพยานหลักฐานจากพนักงานสอบสวน ถึงจะออกหมายเรียกแจ้งข้อกล่าวหาได้ โดย สมรักษ์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าหลังจากจบเรื่องนี้ ตนจะย้ายประเทศไปอยู่ฝรั่งเศส เนื่องจากเบื่อสังคมแบบนี้ ยังคงยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือข่มขืนเด็กสาว พร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจ

4 สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ 5

4 สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ 3

4 สมรักษ์ คำสิงห์ เบสท์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo