Entertainment

หลักฐานสำคัญ! วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ เดินจับมือสาว 17 หน้าล็อบบี้ ขึ้นลิฟต์ เข้าห้อง

เปิดหลักฐานสำคัญ! วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ คำสิงห์ เดินจับมือสาว 17 หน้าล็อบบี้ ขึ้นลิฟต์ เข้าห้อง

วันนี้ 11 ธันวาคม – รายการ ลุยชนข่าว ทางช่อง 8 รายงานว่า ทีมข่าวได้เดินทางไปที่โรงแรมเกิดเหตุ พร้อมพูดคุยกับผู้จัดการโรงแรม ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2566 สมรักษ์ คำสิงห์ ได้มาเช็กอินที่โรงแรมแห่งนี้ เวลาประมาณ 20.00 น. ถึง 21.00 น.  โดยมาคนเดียว และเขาเข้าพักในชั้น 2 ก่อนที่จะออกไปข้างนอก แล้วกลับเข้ามาอีกทีตอนเวลา 03.17 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2566

6 วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ 4

โดยตอนที่นายสมรักษ์มากับน้องผู้หญิงวัย 17 ปี  ตัวเองและพนักงานก็ไม่เห็นเหตุการณ์ เพราะตอนนั้นไม่มีใครได้สังเกต  และตอนเช้าที่เขาออกไป ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาออกไปกี่โมง และไม่รู้ว่าผู้หญิงออกไปก่อนหรือนายสมรักษ์ออกไปก่อน เพราะตอนเช้า มีลูกค้าหลายคนเดินเข้า-ออก พนักงานเลยไม่ทันได้สังเกต

สำหรับคืนที่เกิดเหตุนั้น ก็ไม่มีใครได้ยินเสียงความผิดปกติมาจากห้องดังกล่าว และก็ไม่มีผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือว่าถูกขืนใจ แต่อย่างใด ตนก็เพิ่งมาทราบตอนที่เป็นข่าว  ยอมรับว่าตกใจมาก ที่มาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวในโรงแรมที่ตัวเองทำงานอยู่ โดยภาพหลังจากเกิดเหตุ ก็พบว่าห้องดังกล่าวบรรยากาศปกติ ไม่มีข้าวของในห้องพังเสียหาย

สำหรับนายสมรักษ์นั้น เคยมาพักที่โรงแรมแห่งนี้เป็นครั้งแรก  ส่วนน้องผู้หญิงตัวเองไม่เคยเห็นมาก่อน

6 วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ 5

สำหรับภาพวงจรปิดจากโรงแรม โดยกล้องมุมแรกเป็นมุมหน้าเคาท์เตอร์ เวลาประมาณ 03.17 วันที่ 10 ธันวาคม 2566 เห็นนายสมรักษ์ และน้องวัย 17 ปี เดินจูงมือกันผ่านหน้าเคาท์เตอร์ ซึ่งทั้งสองมีสีหน้าปกติ

กล้องอีกมุม จะเป็นหน้าลิฟต์ จับภาพนายสมรักษ์ จูงมือกับน้องวัย 17 ปี เข้าไปในลิฟต์พื่อขึ้นไปยังห้องชั้น 2 สังเกตในกล้องว่า ทั้งสองคนมีสีหน้าปกติ ไม่มีการต่อสู้และขัดขืน มีพูดคุยกันเล็กน้อย

ต่อมาเมื่อถึงชั้น 2 นายสมรักษ์และน้องฝนเดินไปที่ห้องพักด้วยกันโดยไม่ได้มีการฉุดกระชากหรือลากดึงใด ๆ โดยลักษณะของบห้องที่เกิดเหตู เป็นห้องเตียงเดี่ยว จะมีที่นอน และผ้าปูสีขาว มีหมอนใบใหญ่สีขาว 2 ใบ ใบเล็กสีส้มน้ำตาล สีเดียวกันกับที่นายสมรักษ์คำสิงห์ นอนบนหมอนอยู่ในภาพนิ่งที่ออกข่าว

6 วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ 1

6 วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ 2

6 วงจรปิดในโรงแรม สมรักษ์ 3

ขอบคุณที่มา ลุยชนข่าว  , ข่าวช่อง 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo