Entertainment

กำลังใจยังดี แม่อ้อย ถึงกับขอบคุณ หนุ่มคนนี้ฮีลใจ เบสท์ รักษ์วนีย์ ในช่วงวิกฤต

กำลังใจยังดี แม่อ้อย เสาวนีย์ ถึงกับขอบคุณ แพทริค SPD ช่วยฮีลใจ เบสท์ รักษ์วนีย์ ในช่วงวิกฤตข่าวฉาว พ่อสมรักษ์

จากกระแสข่าวฉาวสะเทือนวงการ เมื่ออดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของนางเอก-ยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่ได้ถูกเด็กสาวอายุ 17 เข้าแจ้งความเอาผิดกระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ หลายคนก็ต่างเป็นห่วงและกังวลว่าเรื่องที่เกิดขึ้นจะกระทบกระเทือนจิตใจ สาวเบสท์ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ช่วยพยุงครอบครัวมาโดยตลอด

15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 4

ล่าสุด แม่อ้อย เสาวนีย์ ได้โพสต์ TikTok ถ่ายคลิปให้แฟนคลับดูว่า สาวเบสท์ กำลังใจยังดีมาก เพราะมี แพทริค SPD ขับเบนซ์มารับ เบสท์ ที่กองถ่าย เพื่อพาไปทานข้าว ซึ่งเบสท์ก็ออกอาการเขินเอามือปิดหน้า เพราะตอนนั้นเบสท์ หน้าสดมาก ๆ  จากนั้นแพทริคก็ไหว้ขออนุญาตคุณแม่พาเบสท์ไปกินข้าว ส่วนแม่อ้อยก็ขอบคุณแพทริคเช่นกันที่มาให้กำลังใจ

เห็นแบบนี้แฟน ๆ เบาใจ แห่ชมโมเมนต์น่ารักนี้ อาทิ ขอบคุณนะแพททริค ประโยคธรรมดาจากแม่อ้อย แต่มันมีความหมายจริง ๆ นะ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ , ว่าแล้วเขาไม่ทิ้งน้องหรอก น้องเบสเขินกล้องด้วย , เห็นแล้วสบายใจเป็นห่วงน้องทั้งวันเลย ขอบคุณแพทริคที่ไม่ทำให้แม่ ๆ ผิดหวัง , น่ารัก เป็นกำลังใจให้คุณแม่กับน้องนะคะ

@30627559033 มีคนมารับที่กองถ่ายครับ❤️ขอบคุณนะแพททริค#เบสคําสิงห์ #bestkamsing #kamsingfamily #นางฟ้ากรรมกร ♬ เสียงต้นฉบับ – AOY SAOWANEE

15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 7
15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 5
15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 2
15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 6
15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 1
15 เบสท์ รักษ์วนีย์ แพทริค SPD 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo