Entertainment

สมรักษ์ คำสิงห์ สีหน้ายิ้มแย้ม เปิดใจสั้น ๆ ไม่กังวลครอบครัวสาว 17 ร้อง กัน จอมพลัง

สมรักษ์ คำสิงห์ สีหน้ายิ้มแย้ม ไม่กังวลครอบครัวสาว 17 ร้อง กัน จอมพลัง พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตอนนี้ให้กำลังใจตัวเองด้วยการทำบุญ

สมรักษ์ คำสิงห์ ร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลาคำชะโนด ที่ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร่วมกับ อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา ถือฤกษ์มอบอุโบสถศาลาให้กับทางวัด วันที่ 12 เดือน 12 งานนี้ สมรักษ์โผล่มาร่วมงานด้วย อาจารย์ไพโรจน์นำด้ายสายสิญจน์คล้องที่ศีรษะสมรักษ์ สามรอบ เจ้าตัวเปิดใจไม่กังวลตรออกหมายเรียก ถ้าเรียกก็เดินทางพบตำรวจทันที

13 สมรักษ์ คำสิงห์ สีหน้ายิ้มแย้ม 1

วันนี้ (12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี อาจารย์ไพโรจน์ รื่นวิชา อาจารย์ชื่อดังเขียนผ้ายันต์ได้เดินทางมาทำพิธีมอบอุโบสถศาลา ให้กับทางวัด โดยพิธีบรรจุแผ่นดวงใต้ฐานพระประธาน ยกยอดฉัตรหลังคาพระประธาน และพิธีเจริญพระพุทธมนต์โดย โดยมีศิลปินดาราที่เป็นลูกศิษย์ลูกหาอาจารย์ไพโรจน์เดินทางมาร่วมพิธีคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดร.เป็ด เชิญยิ้ม, ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์,สมรักษ์ คำสิงห์, สมจิตร จงจอหอ, เด๋อ ดอกสะเดา, เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์, โย่ง เชิญยิ้ม

โดยทำพิธีครั้งแรก สมรักษ์ ที่กำลังเป็นข่าวกับสาว 17 ก็เดินทางมาร่วมงานด้วย ทั้งนี้ ทราบว่า หลังจากสมรักษ์ เครียดไม่เดินทางมา อาจารย์ไพโรจน์ได้โทรไปหาให้สมรักษ์มาร่วมงานด้วย สมรักษ์จึงเดินทางมาร่วมพิธีมอบอุโบสถศาลาในวันนี้

ระหว่างประกอบพิธีในอุโบสถศาลา อาจารย์ไพโรจน์ได้นำสายสิญจน์มาคล้องที่ศีรษะของสมรักษ์ คำสิงห์ โดยพันรอบศีรษะ 3 รอบ คาดว่าเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่สมรักษ์ ที่เจอเรื่องร้าย ๆ มา ตลอดพิธีปรากฏว่ามีโทรศัพท์เข้ามาตลอดเวลา สมรักษ์ต้องรับสายตลอดแต่ไม่ทราบเรื่องอะไรและใครโทรมาหา

13 สมรักษ์ คำสิงห์ สีหน้ายิ้มแย้ม 2
ภจาพเพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้

จากนั้น สมรักษ์  ได้เปิดเผยว่า มาวันนี้เพื่อมาร่วมทำบุญกับอาจารย์ไพโรจน์ ผมมาตั้งแต่ตรงนี้เป็นป่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็ดีใจที่มามอบอุโบสถศาลาวันนี้ ที่มาวันนี้ผมมีโปรแกรมอยู่แล้ว มาแล้วก็สบายใจ เพราะได้มาทำบุญ ถ้ามีปัญหาอะไร คนเราก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อน เพื่อจะได้มีแรงสู้ต่อไป

กรณีที่ผู้เสียหายไปร้องกับกัน จอมพลังนั้น ตามสบายเลย ผมพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม กรณีหมายเรียก ตำรวจ ผมยังไม่ได้รับหมายเรียกเลย ถ้าตำรวจเรียกก็จะไปแน่นอน

ซึ่งสมรักษ์ ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสยังยิ้มได้ แต่บางครั้งก็มีท่าทีกังวล ปาดเหงื่อ และมีนักข่าวหลายช่องขอสัมภาษณ์เดี่ยวแต่สมรักษ์ ขอร้องนักข่าว สมรักษ์เอามือกุมที่หน้าอก เหมือนจะบอกว่าเข้าใจหัวอกผมบ้าง

โดยสมรักษ์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสั้น ๆ และขอตัวเดินทางกลับด้วยรถยนต์ฟอร์ดสีส้ม กลับจ.ขอนแก่นทันที โดยมีผู้ติดตามมาด้วย 2-3 คน ก่อนกลับก็มีแฟนคลับขอถ่ายรูปกับสมรักษ์ โดยเจ้าตัวมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทักทายและถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้ , ข่าวช่อง3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo