Entertainment

แฟนคลับซัดนัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เจอคอมเมนต์แรง ท่ามกลางดราม่าข่าวฉาว พ่อสมรักษ์

ดราม่าจนได้ เบสท์ รักษ์วนีย์ เจอคอมเมนต์แรง ท่ามกลางกระแสข่าวฉาว พ่อสมรักษ์ แฟนคลับไม่ทนซัดนัว

จากกระแสข่าวฉาวสะเทือนวงการ เมื่ออดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ พ่อของนางเอก-ยูทูบเบอร์สาว เบสท์ รักษ์วนีย์ ที่ได้ถูกเด็กสาวอายุ 17 เข้าแจ้งความเอาผิดกระทำการอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทาง สมรักษ์ ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

8 เบสท์ รักษ์วนีย์ 4

ท่ามกลางชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ขณะที่อินสตาแกรม @bestkamsing ของ สาวเบสท์ ก็ได้มีคนเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้จำนวนมาก อาทิ เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ น้องเก่งมาก ผ่านอะไรมาตั้งหลายอย่างแล้ว ขอให้ครั้งนี้ผ่านมันไปให้ได้, เห็นข่าวพ่อแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้เบสท์กับคุณแม่นะ, รักนะ กอดๆๆ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ลูกเบสท์

แต่งานนี้ก็มีดราม่าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์แซะแรงว่าเข้าโครงการ ขายพอร์ชช่วยพ่องานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ไม่ทนนิ่งเฉย ออกโรงฟาดกลับแทน เบสท์ อย่างรัว ๆ อาทิ เมนต์แบบนี้ไม่น่ารักเลยนะคะที่เมนต์เพื่อความสะใจของตัวเองเหรอคะ คนอ่านเขาจะได้รู้สึกแย่อย่างนี้เหรอคะคนละการกระทำกันค่ะ อย่าเอาเบสท์มาเกี่ยวเลยสงสารน้อง มีสติก่อนเมนต์นะคะ ใจเขาใจเรามีสติก่อนเมนต์นะคะ ความคิดแย่มากค่ะเกิดมายังไงถึงได้ทับถมคนอื่นได้ง่าย ๆ แบบนี้ ก่อนพิมพ์ไม่คิดบ้างเลยเหรอว่าคำพูดคุณมันอาจฆ่าคนได้ เค้าซื้อพอร์ชก็เงินเค้า เค้าไม่ได้เอาเงินคุณมาซื้อสักหน่อย อิจฉาเค้าเหรอ คนที่ทำผิดคือพ่อเค้า มันคนละคนกัน ที่บ้านต้องมีปัญหาแน่ ๆ ถึงไม่ได้กลั่นกรองคำพูดก่อนจะพูดออกมา แย่มาก ๆใจร้ายมากนะที่คอมเมนต์แบบนี้ อยากจิให้น้องเบสท์ฟ้องให้หนัก ๆเมนต์แรงไปนะคะ เมนต์แบบคนไม่มีการศึกษาอะค่ะพ่อกับลูกคนละคนกันปะ คิดก่อนเมนต์หน่อยนะ พ่อก็ส่วนพ่อ ลูกก็ส่วนลูก

8 เบสท์ รักษ์วนีย์ 1 8 เบสท์ รักษ์วนีย์ 2
8 เบสท์ รักษ์วนีย์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo