Entertainment

จบสักที! กานต์ เมียเสก โลโซ เฮ ศาลอุทธรณ์ยกฟ้อง คดีหมิ่นอีฟ แม็กซิม เปิดเพลงในไลฟ์

จบสักที! กานต์ เมียเสก โลโซ เฮ ศาลอุทธรณ์ยกฟ้อง คดีหมิ่นอีฟ แม็กซิม เปิดเพลงในไลฟ์ปี 2562 ที่ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา

สืบเนื่องจากกรณีที่ อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรือ อีฟ แม็กซิม อดีตแฟนสาวของ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็นโจทก์ฟ้อง กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของเสก โลโซ เป็นจำเลยในความผิดฐาน หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยนำเสียงพูดขออีฟใส่ไว้ในเนื้อเพลง และใช้ข้อความต่าง ๆ ที่ไม่เหมาะสม จนทำให้ได้รับความเสียหาย

12 กานต์ เมียเสก โลโซ 4

ล่าสุด กานต์ วิภากร ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @wiphakorn15 อัปเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่ศาลชั้นต้นพิพากษาให้เราจำคุก 6 เดือนไม่รอลงอาญา เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ซึ่งวันนี้ศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาว่า เนื้อหาในเพลงไม่มีคำหมิ่นประมาท เป็นแค่คำด่า และเพลงก็เป็นในแนวตามกระแสวัยรุ่นในท่อนแร็พต่าง ๆ ซึ่งไม่มีท่อนไหนที่เป็นการหมิ่นประมาทโจทก์แต่อย่างใด มีคำด่าบ้าง แต่ก็คือเพลงเพื่อความบันเทิง ไม่มีอะไรที่ทำให้โจทก์เสียหาย ไม่มีคำหมิ่นประมาท ศาลอุทธรณ์ จึงกลับคำพิพากษายกฟ้องในคดีเพลงนี้ !!

สาธุค่ะ ในที่สุดความยุติธรรมก็มีจริง ขอบพระคุณศาลและกระบวนการยุติธรรมทั้งหมดที่เมตตาลูก ! ลูกจะเป็นคนดี และทำสิ่งดีดีแบบนี้ตลอดไป ในที่สุดก็ มีคนเห็นตัวตนของลูก แล้วว่าลูกไม่ได้เลวเหมือนที่ใครเขาพูดกัน ลูกได้พิสูจน์ตัวเองแล้วในวันนี้ ! ขอบพระคุณทุกท่าน ขอบพระคุณทุกอย่าง ขอบพระคุณความยุติธรรม ลูกจะเป็นคนดีตลอดไป!!

ส่วนฝ่ายโจทก์อาจผิดหวังอย่างหนัก !! ขอเป็นกำลังใจให้ฝ่ายโจทก์และทนายโจทก์ จงเข้มแข็งเข้าไว้นะคะ และอโหสิกรรมต่อกัน ! มันไม่มีประโยชน์หรอก ที่จะอาฆาตมาดร้ายกัน เพราะนั่นคือความทุกข์ล้วนล้วนของ พวกคุณ ถ้าสมมติคุณคิดอย่างนั้นนะ? แต่ถ้าคุณไม่ได้คิดอะไรแบบนี้ก็เลิกแล้วต่อกันไป !

จบซะ สักทีนะเรื่องวุ่นวายเหล่านี้ เราจะได้อยู่กับครอบครัว และดูแลกันและกันทั้ง 5 คนอย่างสงบสุขซะสักที ขอบคุณ!!”

12 กานต์ เมียเสก โลโซ 1

12 กานต์ เมียเสก โลโซ 3

12 กานต์ เมียเสก โลโซ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo