Entertainment

ต่างคนต่างอยู่ เอ็มมี่ แม็กซิม แจงสัมพันธ์ เสือ ลูกเสก โลโซ หลังโผล่ร่วมงานกันล่าสุด

ไม่อยากพูดถึง เอ็มมี่ แม็กซิม แจงสัมพันธ์ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายเสก โลโซ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ฟังเพลงร็อคมันส์ ๆ ริมทะเลในบรรยากาศชิล ๆ กับคอนเสิร์ต เสกโลโซ & LUSTER ENTERTAINMENT LIVE IN Shambhala Beach Bar at เกาะช้าง ซึ่งงานนี้ เอ็มมี่ แม็กซิม ขอเป็นตัวแทนเชิญชวนแฟนเพลงไปร่วมดื่มด่ำค่ำคืนสุดพิเศษในครั้งนี้ พร้อมทั้งเปิดใจประเด็น เสือ เสฏกานต์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัวแล้ว

11 เอ็มมี่ แม็กซิม เสือ เสฏกานต์ 1

โดยเอ็มมี่ เปิดใจว่า “เอ็มมี่ฝากผลงานล่าสุดที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ ที่เกาะช้าง เป็นคอนเสิร์ตของพี่เสก โลโซ เอ็มมี่ร่วมร้องด้วย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ร่วมงานกับพี่เสก ซึ่งเราเจอกันบ่อยมาก แต่ขึ้นไปร้องเพลงด้วยกันคือครั้งแรกในชีวิต ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมี Special guest ด้วย แต่ยังไม่บอกว่าเป็นใคร เพราะตอนนี้พี่เสกก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่จะมีน้องเสือ และ LUSTER เล่นเปิดวงให้ด้วย”

ถือเป็นการร่วมงานกับน้องเสือครั้งแรก หลังไม่ได้เป็นผู้จัดการส่วนตัว ?

“จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว ต่างคนก็ต่างทำงาน น้องเขาก็ยังวัยรุ่นอยู่ก็ต้องให้เวลาเขา ปล่อยให้เขาใช้ความเป็นวัยรุ่นของเขาจนเขาเบื่อ ตอนนี้เขาทำงานดี เขาโฟกัสที่งาน เราก็แฮปปี้แล้ว เรื่องเพลง เรื่องการทำงานเกี่ยวกับวงการเพลง เราไม่ยุ่ง คุณแม่เขาเป็นคนจัดการ ทุกวันนี้น้องเขาอยากจะทำอะไรก็เรื่องของเขา เพราะว่าเขาโตแล้ว ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำงาน โฟกัสตัวเองไป”

11 เอ็มมี่ แม็กซิม เสือ เสฏกานต์ 4

จริง ๆ ในใจมีโกรธไหม ?

“ไม่มีโกรธ เป็นห่วงเสมอ ไม่ว่าน้องจะคิดกับเรายังไงเราก็เป็นห่วงเสมอ ให้เวลาสักวันน้องจะรู้ว่าเราเป็นห่วงน้องจริงๆ ไม่อยากพูดถึงอะไรเกี่ยวกับน้องแล้ว บางทีเวลาเจอกัน เราอยากให้ยิ้มให้กัน เอ็มมี่ไม่อยากให้มันอึดอัด บางทีเวลาน้องขึ้นไปร้องเพลง บางคำที่มันใช้ภาษาอังกฤษ เรารู้ว่ามันแปลว่าอะไร บางทีก็ไม่อยากคิดว่า เอ๊ะ..มันหมายถึงเราหรือเปล่า ไม่อยากคิดแบบนั้น ต่างคนต่างอยู่ อยากทำอะไรก็เรื่องของเขา ชีวิตเขา แค่พวกเราดูอยู่ห่างๆ หวังดีอยู่ห่างๆ แค่นี้ก็พอ”

มีโอกาสได้เจอกันแล้วใช่ไหม ?

“เจอกันบ่อยค่ะ เจอกันก็สวัสดีทักทายปกติ ไม่ได้มีอะไร รักก็คือรักแค่นั้นเอง”

11 เอ็มมี่ แม็กซิม เสือ เสฏกานต์ 3
11 เอ็มมี่ แม็กซิม เสือ เสฏกานต์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo