Entertainment

อั๋น ภูวนาท ถึงกับน้ำตาไหล ดีเจโก ฝากภรรยาส่งของขวัญชิ้นสุดท้าย ก่อนจากไปตลอดกาล

อั๋น ภูวนาท ถึงกับน้ำตาไหล ดีเจโก กรีนเวฟ ฝากภรรยาส่งขนมมาให้ เป็นความตั้งใจก่อนจากไปตลอดกาล

เป็นเรื่องราวที่หลายคนน้ำตามซึมตามไปด้วย เมื่อ อั๋น ภูวนาท คุนผลิน ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @unpuwanart เผยว่าตนเองได้รับขนมจาก ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ ดีเจโก กรีนเวฟ ที่ฝากภรรยาส่งมาให้ ซึ่งเจ้าตัวถือเป็นหนึ่งในรุ่นพี่ในวงการวิทยุที่สนิท และมีรายชื่ออยู่ในลิสต์ที่ ดีเจโก ตั้งใจสั่งขนมที่ร้านมาขอบคุณพี่ ๆ ในช่วงวันปีใหม่ ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ

8 อั๋น ภูวนาท 6

“เมื่อวานได้รับข้อความที่ทำให้น้ำตาหยดนี้จากน้องแนน และครอบครัวของโก… ชื่อของอั๋นอยู่ในจดหมายฉบับนั้นที่โกฝากไว้ และสั่งไว้ว่า อย่าลืมส่งขนมนี้ให้พี่อั๋นด้วย เช้านี้มันมาถึงมือพี่แล้วนะโก ตอนนี้พี่กับพี่เป้จัดรายการแทนโกอยู่ ยังยากทุกวันเลย และยังรู้สึกแค่มาจัดแทนเราอยู่… ทุกคนยังคิดถึง เมื่อเช้าตอนได้จดหมายเรา พี่ก็ร่วงออกอากาศไปอีกรอบ อยู่ทางนู้นนนน อย่าไปทำงานสายอีกนะ พี่ยังไปช่วยจัดแทนให้ไม่ได้นะ!”

ท่ามกลางคอมเมนต์มากมาย เช่น ชั้นคงแขนขาอ่อนแรงไปเลยล่ะ สู้สู้นะ,เปิดมาเจอโพสต์นี้ อึ้งไปเลยค่ะ จุกเนอะ เค้าคิดถึงคนอื่นเสมอเลย , เมื่อเช้าน้ำตาไหลตามเลยค่ะ ยิ่ง 3 เพลงแรกของชั่วโมงหลังจากข่าว 8 โมง น้ำตามันก็ไหลไม่หยุด คิดถึง DJ โก เสมอนะค ะ, ถ้าเป็นเราคงกินทั้งน้ำตาเป็นแน่แท้ , เมื่อเช้าทันได้ฟังช่วงนักร้องนำด้วยค่ะ น้ำตาไหลไปด้วยเลย ยังคิดถึงอยู่เหมือนกัน , ถึงจะชอบแซวจิดกัดเขาบ่อย ๆ แต่โคตรรักเขา ไม่คิดว่าจะรักใครในวงการบันเทิงได้ขนาดนี้ , เมื่อเช้าร้องไห้ตามคุณอั๋น น้ำตาหยดแหมะ จนถึงที่ทำงานเลยค่ะ ฮือออ มันยากจังงงง , คิดถึงดีเจโกนะคะ , น้ำตาคลอตามพี่อั๋นไป 1 แมทช์เลยค่าเมื่อเช้า , อ่านแล้วน้ำตาคลอเลยค่ะ @djko1065 ผู้น่ารักของทุกคน

8 อั๋น ภูวนาท 7
8 อั๋น ภูวนาท 5
8 อั๋น ภูวนาท 4
8 อั๋น ภูวนาท 3
8 อั๋น ภูวนาท 1
8 อั๋น ภูวนาท 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo