Entertainment

สามีหมื่นล้านขอแฉ! เพิ่งเห็นอีกร่างนางเอกดัง หลังบ่นเมียปาร์ตี้หนัก รับตกใจกับมุมนี้

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ขอแฉ! เพิ่งเห็นอีกร่าง มาร์กี้ ราศี หลังบ่นเมียปาร์ตี้หนัก รับตกใจกับมุมนี้ ยกให้เป็นยิ่งกว่าแม่เสือสาว

ก่อนหน้านี้นางเอกซุป’ตาร์ มาร์กี้ ราศี เคยโพสต์สตอรี่ไอจีว่าสามีสุดที่รัก ป๊อก ภัสสรกรณ์ ออกปากสั่งห้ามเที่ยวกลางคืน เพราะเริ่มรู้สึกว่าภรรยาออกไปปาร์ตี้บ่อย ล่าสุด ได้เจอกับทั้งคู่ เลยขอตอบประเด็นดังกล่าว

6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ 1

ซึ่งป๊อกก็บอกว่า ค่อนข้างตกใจกับมุมนี้ของภรรยาตัวเอง เพราะเพิ่งมารู้เมื่อไม่นานมานี้เองว่า มาร์กี้ (ดื่ม) โหดกว่าตนเองเยอะมาก เก่งกว่าผู้ชายหลาย ๆ คนด้วย คืออยู่กันมาหลายปี แต่เพิ่งมาเห็นเขาในร่างนี้ แต่ป๊อกก็บอกว่าไม่ใช่ไม่ชอบนะ ก็คือชอบ รู้สึกว่ามันส์ดี ยิ่งกว่าแม่เสือสาวอีก

ซึ่งมาร์กี้ก็รีบแก้ตัว สมัยก่อนตอนจีบก็มีไปข้างนอกกันบ่อย แล้วก็ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ป๊อกบ่อยด้วย ไม่ใช่เพิ่งมาเห็น แต่ป๊อกก็รีบบอกว่า “แต่ไม่ขนาดนี้ไง” มาร์กี้ก็เลยบอกว่า ก็อาจจะรู้สึกเกรงใจเพื่อนเขา แต่ที่ป๊อกบอกว่าไม่เคยเจอร่างนี้ ก็อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ไปบ่อย ๆ แต่ถ้าอยู่กับเพื่อนก็จะอีกร่างนึง และช่วงนี้ก็เป็นช่วงสิ้นปีด้วย

6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ 3

ซึ่งป๊อกก็บอกว่าไม่ได้ห้ามนะ โตแล้ว มีความรับผิดชอบและดูแลตัวเองกันได้แล้ว แต่หลาย ๆ ครั้งก็รู้สึกชอบและสะใจเล็ก ๆ เวลากลับมาถึงบ้านแล้วได้เห็นช็อตที่มาร์กี้เขาไม่อยากให้เห็น ก็มีถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งมาร์กี้ก็แฉกลับสามีว่า เวลาเธอโซซัดโซเซกลับมาบ้าน เขาไม่เคยช่วยอะไรเลย เขาจะหัวเราะแล้วหยิบกล้องมาถ่ายก่อน

ซึ่งตนเองจำได้ทุกอย่าง เพียงแต่ประคองตัวเองไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เป็นปัญหาสำหรับชีวิตคู่ เพราะเป็นสายปาร์ตี้เหมือนกัน แต่ดื่มกันคนละแบบ และต่างคนต่างก็รู้ลิมิตของตัวเอง ถ้าอีกคนไปก่อน อีกคนก็ต้องยั้ง จะได้ดูแลกันได้

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

6 ป๊อก ภัสสรกรณ์ มาร์กี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo