Entertainment

แม่เห็นยังจำไม่ได้ ดีเจเจ๊แหม่ม ฉีกลุค! เป็นตัวแม่บียอนเซ่ ฟาดความปังโดย ป้อม วินิจ

แม่เห็นยังจำไม่ได้ ดีเจเจ๊แหม่ม ฉีกลุค! เป็นตัวแม่บียอนเซ่ ฟาดความปังโดย ป้อม วินิจ สวยจึ้งแบบนี้ ขอเรียกตัวเองว่า ควีนแหม่ม

ห่างหายจากหน้าจอและวงการบันเทิงไปนาน สำหรับ ดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง ดีเจและพิธีกรมากความสามารถ ที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงบันเทิงมากกว่า 20 ปี ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก เมื่อได้เห็น เจ๊แหม่ม สลัดลุคใหม่ เป็นสาวแซ่บ ฟาดความปัง แต่งหน้าปรับลุคโดย ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าเบอร์ต้นของประเทศไทย มาเนรมิตความปังให้  ซึ่งเวอร์ชั่นนี้บอกเลยว่าปังสุด ๆ ทั้งโครงหน้าเป๊ะ ปากอิ่ม ดั้งพุ่ง จนแทบจำไม่ได้

9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 2

โดย เจ๊แหม่ม เผยว่า “เป็นการแปลงโฉม ที่ถูกใจที่สุด ตั้งแต่เข้าวงการมา รู้จักกับ พี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้า 5 แผ่นดิน (นางเรียกตัวเอง) มาไม่น้อยกว่า 18 ปี เจอกันบ่อย สมัยตอนเราสนิทกับชมพู่ อารยา จนชม แต่งงานมีครอบครัว เราก็ห่างชมไป ตามหน้าที่น้องและเรา ก็เลยห่างป้อม วินิจไปด้วย จนมาเจอกัน โดย น้องอั้ม เป็นคนเสนอ ไอเดียนี้ไปทางพี่ป้อม โดยไม่รู้ว่า เรากับพี่ป้อมสนิทกันมาก่อน เลยโป๊ะ!! 555

ตอนนั้น ป้อม วินิจ แต่งหน้าให้น้องปู ไปรยา อยู่ เลยบอกขอกลับไทยก่อนแล้วมาสนุกกัน ซึ่งเราฝันอยากแต่งกับป้อม วินิจมานานมาก แต่โอกาสเวลา ยังไม่ได้ แต่ตอนนี้หน้าเรามันได้ 555 ในแบบที่ฝันอยากแต่ง พี่ป้อมถาม อยากแต่งเป็นใคร เลยบอกไปว่า ชอบ Queen B มาก อยากแต่งคนที่เป็นตำนาน เพราะเราก็เป็นตำนานทางด้านดีเจ เช่นกัน (อันนี้ พี่ต๋อง สาวิตรี สามิภักดิ์ มาบอกเอง ) ก็เลย เอา!!

9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 3

ผลที่ได้ ก็ตามภาพที่เห็น คือ โอ๊ยยยย ถูกใจไปไหน ๆ อันไกลโพ้นมาก พี่ป้อม และทีมงานทุกคนที่มารุมกัน เก่งหมด ตามระดับ การทำงานแบบ Professional มันเลยทำให้งานที่ได้ น่าพอใจที่สุด กราบขอบพระคุณพี่ป้อม วินิจ น้องช่างผม ชุดสวยมาก ทีมคอนเทนต์พี่ป้อม ที่บิ้วท์เก่ง ทำงานเก่ง เลยทำให้งานออกมาพอใจที่สุด

จริง ๆ และอยากจะบอกว่า พี่ป้อม บอกเจ๊แหม่ม แต่งง่ายมาก เพราะหน้าธรรมชาติที่สุด 5555555 ครบ เป๊ะ มาให้แล้ว และใช้คุชชั่น Ran ในการสร้างงานผิวล้วน ๆ โดยไม่ใช้รองพื้น เอากะนางสิ ยอมใจแม่จริง ๆ กราบแทบอกเลยทุกท่านที่มาช่วยกัน จนสวยจึ้งแบบนี้ ขอเรียกตัวเองว่า ควีนแหม่ม แล้วกันนะคะ”

ทั้งนี้ ดีเจเจ๊แหม่ม ยังเผยอีกด้วยว่า “แม่ส่งมาถาม ‘เพื่อนแม่ส่งมาถามแม่ว่า นี่เจ๊แหม่มเหรอ??’ แม่ ก็บอกว่า ไม่!!!!ไม่ใช่ ลูกชั้นผมสั้น 55555 โถๆๆ เอ็นดู ทั้งแม่และเพื่อนแม่ 55555”

IG : @djjmam

9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 5 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 6 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 9 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 10 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 7 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 4 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 8 9 ดีเจเจ๊แหม่ม บียอนเซ่ 11

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo