Entertainment

พบแล้ว! ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี ติดซอกท่าเรือห่างที่เกิดเหตุ 2 กิโล แม่ร่ำไห้ใจสลาย

พบแล้ว! ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี นักร้องดัง ติดซอกท่าเรือห่างที่เกิดเหตุ 2 กิโล แม่ร่ำไห้ใจสลาย

ความคืบหน้ากรณีพี่ชาย บิว กัลยาณี นักร้องลูกทุ่งชื่อดังชาวสุราษฎร์ธานี กระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ จมหายไปในแม่น้ำตาปี ตั้งแต่เย็นวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีทีมกู้ภัยจากจังหวัดต่าง ๆ ร่วม 200 คนค้นหามาตลอด 3 วัน นั้น

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 6

ล่าสุด เฟซบุ๊ก มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์สำนักงานใหญ่จังหวัดสุราษฎร์ธานี รายงานว่า ขณะนี้ได้เจอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชื่อเล่น บอย เป็นพี่ชายของ บิว กัลยาณี พบในสภาพที่นอนคว่ำหน้า อยู่ในซอกระหว่างเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบกับท่าเรือ เมื่อเวลาประมาณ 09.15 น. ของวันที่ 7 ธันวาคม 2566 อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเช้า บิว กัลยาณี พร้อมด้วยคุณแม่ ได้ลงเรือพร้อมคณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยแบ่งสายออกค้นหา เมื่อได้รับแจ้งพบร่างแล้วจึงรีบตามมาทันที และเมื่อเห็นกู้ภัยคลุมร่างลูกชายนำขึ้นมา หัวอกแม่ถึงกับร้องไห้โฮ

ทั้งนี้ ผู้ที่พบศพกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น.ที่ผ่านมา รู้สึกได้กลิ่นเหม็นบางอย่างจึงออกมาดู พบบริเวณข้างเรือมีเสื้อสีเหลืองลอยอยู่มีคราบน้ำติดอยู่ เมื่อลงไปดูใกล้ ๆ พบเป็นร่างผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งท่าเรือและแจ้งตำรวจทราบ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมาออกมานั่งท้ายเรือก่อนนอนก็ไม่ได้กลิ่นอะไรจนมาได้กลิ่นเหม็นเมื่อเช้านี่เอง

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 3

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 4

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 5

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 1

4 ร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo