Social

เปิดคลิปรถพลิกตกจากสะพานสูงกว่า 6 เมตร

เปิดคลิปนาทีหนุ่มวัย 21 ปี ขับเก๋งแจ๊สเฉี่ยวรถกระบะ เสียหลักฟาดรถแวน ก่อนพลิกตกจากสะพานสูงกว่า 6 เมตร

วันนี้ (26 พ.ค.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จังหวัดนนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกันหลายคัน บนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 ถนนนครอินทร์ ตำบลบางขุนกอง อำเภอบางกรวย ทำให้รถเก๋ง 1 คัน ตกลงมาจากสะพานความสูงประมาณ 6 เมตร คนขับบาดเจ็บ

คลิป

ที่เกิดเหตุเป็นด้านถนนนครอินทร์ด้านขาออกจากสะพานพระราม 5 มุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก บนสะพานข้ามวงเวียนพระราม 5 พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีดำ สภาพท้ายรถและหน้ารถด้านขวา มีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย ห่างไปเล็กน้อยยังพบอีก 1 คันเป็นรถแวน ยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีบรอนซ์ มีร่องรอยเสียหายที่ด้านท้ายและด้านหน้าฝั่งซ้ายพังเสียหาย จอดอยู่

นอกจากนี้ ด้านล่างยังพบรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีบรอนซ์ สภาพตัวรถพังเสียหายยับเยิน คนขับคือนายณัฐวุฒิ อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลวชิระไปก่อนหน้า ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่เป็นผู้ใช้ทาง กล้องสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน โดยที่รถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส เฉี่ยวชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ก่อนที่จะไปชนกับรถแวน ยี่ห้อ มิตซูบิชิ หลังจากนั้น เกิดเสียหลักพุ่งตกลงสะพานไปด้านล่าง

ภาพถ่ายหน้าจอ 2567 05 26 เวลา 16.55.50

นางสาวบังอร อายุ 38 ปีกล่าวว่าตนเองนั่งอยู่ในรถกระบะอีซูซุ โดยมีแฟนเป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุขับมาในเลนซ้าย เพราะลงสะพานจะเบี่ยงเข้าคู่ขนานก็จะถึงบ้านแล้ว จู่ๆ ก็มีความรู้สึกว่าถูกชนจากด้านท้าย หลังจากนั้นก็เห็นรถเก๋ง ฮอนด้า แจ๊ส เสียหลัก ไปชนรถอีกคันที่อยู่เลนกลาง ก่อนที่ตัวรถฮอนด้า แจ๊ส จะตีลังกาตกลงมาข้างล่าง ต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดบนสะพานและกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส อีกครั้งหลังอาการบาดเจ็บดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล คลิป สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

Avatar photo