Entertainment

นนกุล เล่าวันที่ แอฟ พาไปโลกของเขา ตื่นเต้นยังไม่เจอหัวหน้าแก๊ง สิ้นปีพารู้จักโลกของตน

นนกุล เล่าวันที่ แอฟ ทักษอร พาไปโลกของเขา ตื่นเต้นยังไม่เจอหัวหน้าแก๊ง มาดามแป้ง-อั้ม พัชราภา สิ้นปีเตรียมพารู้จักโลกของตน

ความสัมพันธ์เริ่มชัดขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคู่ของ แอฟ ทักษอร กับ นนกุล ชานน ที่เปิดตัวปุ๊บก็ยิ่งหวานฉ่ำ มีโมเมนต์ชวนฟินออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ อย่างก่อนหน้านี้ สาวแอฟ ก็เพิ่งควง นนกุล ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดของเพื่อนสนิท พร้อมกับลูกสาว น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอบอุ่นมาก นนกุล เข้ากับเพื่อน ๆ ของแอฟได้ดีสุด ๆ เป็นภาพที่ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้วใจฟูไปตาม ๆ กัน

2 นนกุล เล่าวันที่ แอฟ พาไปโลกของเขา 3

ล่าสุด (1 ธ.ค.) นนกุล อัปเดตเรื่องความรักให้ฟังว่า “จริง ๆ ช่วงนี้กับพี่แอฟถ้ามีโอกาสได้เจอก็เจอครับ แต่ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยเท่าไหร่นัก เพราะต่างคนต่างงานยุ่งมาก ๆ ครับ ก็อย่างที่เห็นครับ ถ้ามีเวลาหรือถ้ารูปพี่เขาน่ารัก ๆ ก็จะเข้าไปแซวในไอจี ก็ดูทุกวันครับ พี่เขาน่ารักอยู่แล้วครับ”

“เหมือนตามที่ผมเคยพูดไว้คราวที่แล้วนะครับต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะผมก็ไม่อยากไปเร่งอะไร ณ ช่วงเฟสนี้ แต่ถ้าเกิดช่วงเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ก็จะเร็วเลย จะติดเทอร์โบเลยครับ เพราะว่าพอเป็นแฟนกันแล้วทุกอย่างก็คือพร้อมแล้วจริง ๆ โดยรวมของเราเข้ากันได้แล้วจริง ๆ สุดท้ายก็อยู่ที่เราเข้ากันได้แล้วจริง ๆ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะมาล้อเล่นกันได้ครับเรื่องแบบนี้

“คนแซวเรื่องติดจรวดเหรอครับ ก็ยินดีแหละครับ เพราะตอนที่ผมพูดไป ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมาย (หัวเราะ) แต่พอมันเป็นมีมขึ้นมาก็ดีใจ กับเพื่อน ๆ พี่แอฟก็ต้องบอกว่าเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนน่ารักมาก ๆ นะครับ เหมือนกับทุก ๆ คนเอ็นดูพี่เขาเยอะมากนะครับ ตัวพี่เขาก็อยู่ในวงการนี้มานานมากๆ ครับ และเวลาที่เราไปเจอเพื่อน ๆ หรือผู้ใหญ่ที่พี่เขาเคารพ เราก็รู้สึกสนิทใจทุกครั้งนะครับ เพราะว่าคนที่รู้จักพี่เขาน่ารักหมดเลย ถามว่าได้เจอครบหมดหรือยัง พี่เขาบอกว่าครบแล้วนะครับ ถามว่าตอนแรก ๆ เกร็งไหมตอนไปเจอเพื่อนเขา ก็เกร็งในช่วงแรก ๆ ครึ่งชม.แรกครับ (หัวเราะ) แต่พอทานข้าวกันเสร็จ ทุกคนก็น่ารักครับ คุยกันก็สบาย ๆ”

2 นนกุล เล่าวันที่ แอฟ พาไปโลกของเขา 2

“หัวหน้าแก๊งอย่างมาดามแป้งกับ พี่อั้ม (พัชราภา) น่าจะเร็ว ๆ นี้ครับ ถามว่ากลัวไหม ตื่นเต้นมากกว่าครับ แต่ตอนที่พี่นัท มีเรีย กับพี่แอน ทองประสม แซวถามว่ามีกลัวบ้างไหม ไม่กลัวเลยครับ ผมว่ามันเป็นเรื่องขำขันมากกว่า เราไม่ได้ซีเรียส สุดท้ายผมมองว่าเจตนาเขาดี ไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไร”

“ก็รู้สึกยินดีนะครับ ที่พี่แอฟพาเราไปอยู่ในโลกของเขาเรื่อย ๆ แต่เมื่อไหร่ที่ผมชวนเขามาอยู่ในโลกของผมบ้างก็หวังว่าจะตอบรับเหมือนกันนะครับ แต่พี่เขายังไม่ได้เจอเพื่อน ๆ ผมครับ แต่เร็ว ๆ นี้แน่นอนครับ ปลายปีนี้ แจ้งเรียบร้อยแล้วครับ แพลนปลายปี มีแพลนกับเพื่อนครับ ไปกินข้าวเฉย ๆ ครับ”

“แต่ถ้าเป็นปีใหม่ผมจะมีทริปไปกับครอบครัวเหมือนกันครับ ไปญี่ปุ่น พอดีมันล็อกคิวไว้แล้วครับ อย่างที่บอกว่าทริปมันเลื่อน ๆ มา ตัวพี่แอฟเองเขาก็มีทริปที่แพลนไว้กับครอบครัวอยู่แล้วเหมือนกันครับ ของขวัญวันเกิดให้น้องปีใหม่ยังไม่ได้เตรียมครับ แต่มีแพลนเตรียมไว้แน่นอนครับ เดี๋ยวต้องแอบถามพี่ที่เขาสนิทก่อนว่าน้องชอบอะไร”

2 นนกุล เล่าวันที่ แอฟ พาไปโลกของเขา 1

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo