Entertainment

หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่าดวงคนดัง วงการบันเทิงไทย ปี 2567 ใครรุ่ง ใครร่วง?

หมอปลาย พรายกระซิบ ผ่าดวงคนดัง วงการบันเทิงไทย ปี 2567 ขาขึ้น เตรียมเฮมีข่าวดีหลายคู่

ต้อนรับเดือนธันวาผ่านเรื่องมูเรื่องดวงแม่น ๆ กับแม่หมอคนดังในรายการ ทัวร์มาลง ล่าสุด (1 ธ.ค.) นำทีมโดยสามพิธีกรปากเผ็ดเบอร์แรง พชร์ อานนท์, เพชรจ้า วิเชียร และ ซานิ นิภาภรณ์ ปรับวิจารณญาณพร้อมเปิดใจ ต้อนรับเดือนธันวาคมด้วยความเฮงความปังกับ หมอปลาย-ณวราชา พินิจโรคากร หรือ หมอปลาย พรายกระซิบ 

1 หมอปลาย พรายกระซิบ ดวงปี 2567 2

ไม่รอช้าพิธีกร พชร์ ถามตรงท่านยมมายังไงเขาเป็นใคร หมอปลาย แชร์ว่าท่านจะคอยกระซิบพูดคุยอยู่บางเวลา “เป็นเสียงผู้ชายวัยผู้ใหญ่ประมาณ 40 กว่า ๆ สารภาพตามตรงว่าเคยพยายามดูดวงให้ตัวเอง ท่านบอกช่างมันเถอะเดี๋ยวถึงเวลาก็ไปตามที่กำหนด”

ข้ามไปทักคนวงการบันเทิงไทย ปีหน้าจะเป็นขาขึ้นในหลาย ๆ ราย ล่าสุดที่เพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมาอย่าง ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม โดยแม่หมอก็ดูดวงการงานให้ ช่วงนี้ถึงปีใหม่จะมีงานเข้าเยอะ แต่พอเข้าเดือนเกิดทุกอย่างจะกลับมาให้แก้ไขเรื่องเดิม “ถึงเดือนเกิดแล้วจะต้องไปฝันฟ่าคดีต่อสู้ให้จบอีกเหมือนเดิม การเงินหดลงเยอะ ปีหน้ามีเรื่องอะไรมาให้สะดุดเยอะ ต้องจ่ายค่าอะไรที่ค้างไว้ เพื่อให้ชีวิตโล่ง”

อีกหนึ่งรายเช่นกันสำหรับนักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ทำนายว่าดวงดีขึ้นเยอะและจะดีจนถึงอายุ 40 ปี “การเงินการงานเข้าเต็มที่ ความรักก็มาเป็นตัวเป็นตน แต่ไม่ค่อยอยากเปิดตัวเท่าไหร่”

1 หมอปลาย พรายกระซิบ ดวงปี 2567 3

ไปดูคู่หวานที่สังคมจับตามองอย่าง แอฟ ทักษอร และ นนกุล ชานน ส่วนตัว หมอปลาย ก็ค่อนข้างเชียร์มาก หลังจากดูดวงก็พบว่า คู่นี้ส่งเสริมกันดี “เชียร์สุดใจค่ะ แต่อุปสรรคมีแน่นอน มีหลายระลอกด้วย แต่เขาสองคนจะมั่นคงจริงใจต่อกัน เสียงจากคนข้างนอกจะพูดว่าอะไรให้ปล่อยไป”

ไม่ตกกระแสขอข้ามไปดูฝั่งนางงามสาวฮอตอย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว ในเรื่องของความรัก ปีหน้าทั้งฝ่ายชายฝ่ายหญิงจะได้อย่างเสียอย่าง ถึงจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดแต่ก็ต้องเสียของที่รักที่สุดไปเช่นกัน

ถึงคิวศิลปินเกาหลีเบอร์หนึ่งของไทยอย่าง ลิซ่า BLACKPINK แม่หมอก็ไม่พลาดแวะวิเคราะห์ดวงคู่ดวงความรักให้ฟังพร้อมกับข่าวดี “จะมีการประกาศจริง ๆ ช่วงลิซ่าอายุ 28 เข้า 29 ปี ประกาศว่าคบกันชัดเจน ยอมรับเป็นตัวเป็นตน” 

ยอมรับว่าวงการบันเทิงไทยปีหน้าข่าวดีเยอะ ได้ไปสร้างชื่อเสียงที่ต่างประเทศ ดาราประสบความสำเร็จเยอะ โกอินเตอร์เป็นเรื่องเป็นราว ที่สำคัญคนจะมีลูกกันเยอะขึ้นเช่นกัน

1 หมอปลาย พรายกระซิบ ดวงปี 2567 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo